Điều khoản sử dụng

Lăn bánh qua 1719km, trong suốt 2 tuần từ Bắc chí Nam, "Chuyến xe không tiền mặt 2022" với thông điệp "Tiện ích trong tầm tay" đã hoàn thành vai trò quảng bá của mình một cách trực quan gần gũi với người dân các tỉnh thành. Đồng hành cùng chuyến xe từ những ngày đầu, gian hàng của Công ty Cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cũng đã góp phần nâng cao nhận thức về thanh toán trực tuyến và mang đến những phần quà hấp dẫn cho khách tham quan.

 Dưới đây là một số hình ảnh đẹp, ấn tượng về hoạt động của NAPAS tại Gala Tổng kết "Chuyến xe không tiền mặt 2022" diễn ra từ 16h chiều ngày 3.7.2022, tại trung tâm thương mại SC Vivo City, quận 7, TP.HCM.

Trong ngày cuối cùng của chuỗi sự kiện "Chuyến xe không tiền mặt 2022" với điểm kết thúc là Hồ Chí Minh, gian hàng của Napas vẫn thu hút rất đông khách tham quan và trải nghiệm ứng dụng VietQR.

z3543597821546_bab8a29ac4260276a3d5c51e70bb27c3.jpg

Sức hút của gian hàng Napas vẫn không hề giảm sút ngay trong đêm Gala Tổng kết hành trình diễn ra vào tối ngày 3/7 vừa qua.

z3543597823752_beee5ac613ed69f00188f0ff2770444c.jpg

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam - quét mã thanh toán ngay tại đêm Gala

 

 

Các đại biểu đã z3543597825535_5e19763f9893cda8744b099e7083a346.jpgđược giới thiệu và trải nghiệm quét mã VietQR ngay tại gian hàng Napas.

 z3543597823766_896250fd49a494e4e099f966be47859a.jpg

 z3543597823661_617baffdbea1f750aae11125c9839138.jpg

Khách hàng thích thú tham gia các hoạt động tại gian hàng Napas.

 z3543597823896_263831f6460b15d112575c541d146d80.jpg

 

Khách hàng đến tham quan gian hàng Napas sẽ được giới thiệu về mã VietQR và trải nghiệm thanh toán thông minh chỉ với 1 thao tác quét mã. Đồng thời, gian hàng Napas cũng thu hút rất đông sự quan tâm của người dân với các trò chơi may mắn và nhiều phần quà giá trị như Áo mưa, ô, bình giữ nhiệt…

 z3543597824940_2b54eaa8ffd65d29f20da87e185d68a0.jpg

Ông Trần Xuân Toàn - phó tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ - phát biểu trong buổi Gala

 z3543597825304_23d4a3ae2ea5bdd762eb4c88c6cf8085.jpg

Toàn cảnh Gala Tổng kết hành trình xuyên Việt của "Chuyến xe không tiền mặt" 2022

 z3543597825322_a71f13b17232e2b06134d10012ec61c3.jpg

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - giám đốc Sở Công thương TP.HCM - chia sẻ tại đêm Gala

 z3543597825328_1b58d82aa886ff945d7b8c5b77dc0ce3.jpg

Ông Lê Anh Dũng - phó vụ trưởng phụ trách Vụ Thanh toán - phát biểu tại Gala

 z3543597825290_77126ee7c528b9dbeb8fb72c414ec7c7.jpg

Đoàn Đại biểu hào hứng tham quan và trải nghiệm các gian hàng trên "Chuyến xe không tiền mặt".

 

Không chỉ được tham quan và trải nghiệm các công nghệ thanh toán hiện đại nhất hiện nay, người dân còn được tham gia các trò chơi, các hoạt động giải trí xoay quanh việc thanh toán không dùng tiền mặt để hiểu rõ hơn về cách sử dụng các phương tiện thanh toán số, lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt trong đời sống sinh hoạt hằng ngày cũng như vai trò của thanh toán không dùng tiền mặt trong một xã hội phát triển.

 z3543597852887_02e6feb3f5abb2b0fd0a51bc203099ca.jpg

Phương Anh, Lona bốc thăm chọn ra những người chơi may mắn nhận được quà

Chuyến xe Không tiền mặt là một hoạt động thuộc chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2022 do Báo Tuổi Trẻ, Vụ Thanh Toán, Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổng thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS).

Gala tổng kết hành trình xuyên Việt chuyến xe Không tiền mặt đã điểm lại chặng đường 1.719km mà đoàn xe đã đi qua trong suốt hai tuần với thông điệp "Tiện ích trong tầm tay" để truyền thông sâu rộng đến người dân tại các tỉnh thành về vai trò, lợi ích của việc thanh toán không tiền mặt.

Trải qua 4 năm tổ chức, Napas luôn đồng hành cùng Báo Tuổi Trẻ xuyên suốt các hoạt động của "Chuyến xe Không tiền mặt" từ Bắc vào Nam.

Theo đó, chia sẻ về hành trình ý nghĩa của "Chuyến xe không tiền mặt 2022", Đại diện Napas cho biết: "Trong gần 1 tháng diễn ra, những nơi chuyến xe đi qua và các điểm dừng để tổ chức các hoạt động quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thanh toán đều đã thu hút và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân. Qua đó, Napas cũng đánh giá các phương thức thanh toán số hiện nay như thẻ chip nội địa Napas, thanh toán bằng mã VietQR... đã đến gần hơn với cuộc sống của người dân mang lại sự dễ dàng, thuận tiện khi tham gia trải nghiệm thanh toán.

Napas cũng kỳ vọng chương trình trong các năm tiếp theo sẽ có thêm nhiều hoạt động tương tác, trải nghiệm mới lạ do các đơn vị mang đến cũng như thu hút nhiều KOLs đồng hành để chương trình thực sự phát huy hiệu quả trong việc phổ cập tài chính cho người dân và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở không những các thành phố lớn mà còn ở vùng sâu vùng xa".

 

 



Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null