Dịch vụ Tap to Phone là dịch vụ do NAPAS triển khai cho các Tổ chức thanh toán (TCTT), giúp cho các Đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) của TCTT có thể sử dụng thiết bị Soft POS để chấp nhận thanh toán hàng hóa, dịch vụ.
Thiết bị Soft POS là thiết bị điện tử thông minh sử dụng hệ điều hành Android từ 8.1 trở lên, có tính năng NFC hoặc ứng dụng di động được tích hợp SDK Tap to phone, có khả năng chấp nhận thanh toán thẻ/ thiết bị thanh toán không tiếp xúc.
Chấp nhận thanh toán với đa dạng các loại thẻ chip không tiếp xúc: Thẻ chip nội địa, Thẻ chip quốc tế, Thẻ chip nội địa và quốc tế được số hóa/gắn trên các thiết bị thanh toán không tiếp xúc.
Thuận tiện quản lý thiết bị POS từ xa với các tính năng quản lý thông tin ĐVCNTT, quản lý ưu đãi, tích lũy điểm thưởng…
Sử dụng E-receipt thay cho hóa đơn truyền thống giúp tiết kiệm chi phí.
Triển khai dễ dàng tới các ĐVCNTT nhỏ, khả năng mở rộng mạng lưới nhanh chóng.
Tiết kiệm chi phí: tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị, chi phí bảo trì bảo dưỡng, vận hành, hóa đơn…
Dễ dàng quản lý ĐVCNTT và tích hợp các tính năng, tích hợp với các giải pháp của bên thứ 3.
Sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng của ĐVCNTT như POS.
Chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ/thiết bị thanh toán không tiếp xúc.
Dễ dàng mang thiết bị thanh toán, thanh toán mọi nơi, mọi lúc.
Dễ dàng kiểm tra, quản lý giao dịch, doanh thu…
Thêm một phương tiện thanh toán nhanh chóng tiện lợi.
Tăng trải nghiệm người dùng, nhận thức công nghệ.
Thanh toán các giao dịch giá trị nhỏ “Tap n Go” nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Với thẻ nội địa
Với thẻ quốc tế
+ Mô hình TCTT triển khai dịch vụ chấp nhận thẻ quốc tế với TCTQT
+ Mô hình TCTT triển khai dịch vụ chấp nhận thẻ quốc tế thông qua NAPAS (Dịch vụ kết nối quốc tế)