Điều khoản sử dụng

Hoạt động của chúng tôi

Khuyến cáo của NAPAS đến Khách hàng để phòng tránh các giao dịch gian lận giả mạo

Nên
Tuyệt đối bảo mật thông tin thanh toán bao gồm thông tin: Số thẻ/ ngày hiệu lực, mã OTP,... Báo ngay cho Ngân hàng phát hành thẻ/tài khoản biết nếu nhận thấy có hiện tượng nghi ngờ ảnh hưởng đến an toàn bảo mật thông tin tài khoản/thẻ thanh toán của mình. Giám sát quá trình thanh toán tại các điểm chấp nhận thanh toán, luôn đảm bảo việc thanh toán trong tầm quan sát của mình. Tạm khóa thẻ và/hoặc liên hệ với Ngân hàng nơi khách hàng mở thẻ/tài khoản để được hướng dẫn khi phát hiện bất kỳ vấn đề bất thường trong quá trình thanh toán Che bàn phím khi nhập mã PIN tại ATM và các thiết bị thanh toán khác Khóa chức năng thanh toán online khi không sử dụng Đọc kỹ nội dung tin nhắn OTP, đảm bảo nội dung gửi OTP đúng với nội dung giao dịch mình đang thực hiện Đăng ký/cài đặt tính năng thông báo biến động số dư tài khoản tại các Ngân hàng phát hành thẻ/tài khoản Lưu lại số hotline của Ngân hàng phát hành thẻ/tài khoản của mình trên điện thoại. Gọi điện cho Ngân hàng phát hành thẻ/tài khoản theo số hotline ngay để: - Yêu cầu khóa thẻ/tài khoản nếu: Tài khoản/thẻ có biến động số dư mà không phải do chủ thẻ/tài khoản thực hiện; Bị mất thẻ, mất điện thoại có cài đặt ứng dụng thanh toán trên điện thoại… - Xác minh thông tin nếu: nhận được điện thoại tự xưng là nhân viên của Ngân hàng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, và/hoặc các thông tin thanh toán của thẻ/tài khoản, và/hoặc mời tham gia các dịch vụ như rút tiền qua thẻ….
1. Khách hàng chuyển tiền liên ngân hàng bằng dịch vụ Chuyển nhanh NAPAS 247 sẽ nhận được tiền sau bao lâu?
2. Khách hàng sẽ phải xử lý ra sao khi tài khoản bị trừ tiền mà người nhận vẫn không thấy tiền trong tài khoản?
3. Khách hàng có thể thực hiện chuyển nhanh NAPAS 247 với hạn mức tối đa là bao nhiêu?
4. Khách hàng có thể thực hiện Chuyển nhanh NAPAS 247 vào thời gian nào?
5. Khách hàng khi có yêu cầu tra soát giao dịch Chuyển nhanh NAPAS 247 thì phải liên hệ đến đâu để tra cứu
1. Ngân hàng nào cung cấp dịch vụ thanh toán bằng phương thức quét mã VietQR?
2. Mức phí khách hàng phải trả khi thanh toán/ chuyển tiền bằng phương thức quét mã VietQR?
3. Bước xác thực đối với dịch vụ chuyển nhanh NAPAS 247 bằng mã VietQR là gì?
1. Trong trường hợp không thực hiện được giao dịch bằng chip, tôi sẽ phải làm như thế nào để thực hiện giao dịch?
2. Làm thế nào để biết liệu thẻ ghi nợ nội địa của tôi có tính năng không tiếp xúc hay không?
3. Phải làm sao nếu tôi vô tình “chạm” nhiều hơn 1 lần khi thanh
4. Trong trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp hoặc cần hỏi thêm thông tin, tôi có thể liên hệ theo số điện thoại nào?
5. Tôi muốn có thẻ ghi nợ nội địa có tính năng không tiếp xúc thì phải làm như thế nào?
Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing