Điều khoản sử dụng

Lazada vừa công bố kết quả khảo sát về sự hài lòng của người tiêu dùng trong khu vực với hình thức mua sắm trực tuyến. Đẩy mạnh chiến dịch "Thảnh thơi mua sắm" trên Lazada.vn. Kết hợp chiến dịch "Thảnh thơi mua sắm" cùng với một trong những đợt bán hàng lớn nhất trong năm

​Việt Nam, ngày 13 tháng 7 năm 2015 - Lazada, trang mua sắm trực tuyến hàng đầu khu vực Đông Nam Á vừa ra mắt chiến dịch “Thảnh thơi mua sắm” tại www.lazada.vn từ 21 – 23 tháng 7. Đây là một chiến dịch tích hợp được Lazada thực hiện với quy mô lớn trên toàn khu vực nhằm làm nổi bật những lợi ích của hình thức mua sắm trực tuyến đối với người tiêu dùng ở các quốc gia: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Ông Alexandre Dardy, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ "Chúng tôi cam kết cung cấp những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất đến hơn 550 triệu người tiêu dùng trong toàn khu vực. Chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát về sự hài lòng của người tiêu dùng với mua sắm trực tuyến; theo đó, vẫn còn một lượng lớn người được khảo sát chưa từng trải nghiệm hình thức mua sắm tiện lợi này. Đây cũng chính là nhóm khách hàng mục tiêu mà chúng tôi sẽ tiếp cận và khai thác bằng cách nêu bật những lợi ích của mua sắm trực tuyến và làm thay đổi nhận thức mua sắm của họ.

"Với vị thế là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử trong khu vực, Lazada cung cấp cho người dùng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả với giao diện trang web thân thiện, dễ sử dụng và ứng dụng mua sắm trên điện thoại di động, để người dùng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm được phân phối bởi Lazada được tuyển chọn từ các thương hiệu trong nước và quốc tế bao gồm những sản phẩm bán độc quyền với nhiều hình thức thanh toán an toàn – đặc biệt là chính sách thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận hàng.

Tại Lazada, người tiêu dùng luôn yên tâm trải nghiệm mua sắm thảnh thơi được đảm bảo bởi Chương trình Bảo vệ người mua hàng của Lazada. Chương trình đảm bảo các sản phẩm trên Lazada là chính hãng, mới và không bị lỗi. Nếu có bất kì phát hiện hàng không chuẩn chất lượng, khách hàng có thể trả lại sản phẩm trong vòng bảy ngày và được hoàn lại đủ tiền đã thanh toán. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể được giải đáp mọi thắc mắc từ đường dây nóng và email thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng hoạt động 7 ngày trong tuần.

Cảm nhận của khách hàng Việt Nam về trải nghiệm mua sắm mà Lazada mang đến

Là một doanh nghiệp luôn hướng đến quyền lợi của người tiêu dùng, Lazada liên tục có những khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nhằm mang đến những cải thiện về chất lượng dịch vụ trong suốt quá trình hoạt động. Trong quý 1 năm 2015, công ty tiến hành khảo sát 10,097 người ở Việt Nam để tìm hiểu về trải nghiệm mua sắm trực tuyến của họ. Kết quả cho thấy:

Về Sản phẩm: 75% cảm thấy hài lòng với số lượng hàng hóa được cung cấp bởi Lazada. Trong khi đó, 71% số người được hỏi hài lòng với chất lượng của những sản phẩm được cung cấp.

Website: 76% cho rằng trang web Lazada thân thiện và dễ sử dụng.

Giao hàng: 81% nhận thấy thông tin liên quan đến việc giao hàng rất cụ thể, rõ ràng.

Chăm sóc khách hàng: 81% hài lòng với sự hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.

3 yếu tố nổi bật mà Lazada mang lại gồm: Thanh toán khi nhận hàng, Giao hàng miễn phí và Giao hàng nhanh, chính xác

3 ngành hàng được ưa chuộng nhất ở Lazada: Đồ gia dụng, Điện thoại và máy tính bảng, Điện tử tiêu dùng

Cuộc khảo sát cho thấy đa số người được khảo sát đều hài lòng với những trải nghiệm mua sắm mà Lazada đã và mang đến tại Việt Nam.

Một nghiên cứu khác được công bố trên Google Shopper vào tháng 6 năm 2014 cho thấy chất lượng sản phẩm và an toàn là hai rào cản lớn nhất đối với mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu chỉ ra 49% những người không sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến là vì lo lắng họ mua phải hàng đã qua sử dụng hoặc hàng giả, và 44% thiếu sự tin tưởng về chất lượng hàng hóa mà họ nhận được.

“Có những suy nghĩ khác biệt giữa những người chưa trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến với khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quan trọng nhất, chúng ta phải lấy được lòng tin của người tiêu dùng để loại bỏ những rào cản và định kiến đối với mua sắm trực tuyến. Với vai trò tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực này, chúng tôi đang có những bước đầu tiên làm nổi bật lợi ích của mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng thông qua một chiến dịch mua sắm hiệu quả." – Ông Alexandre Dardy cho biết thêm.

Chiến dịch "Thảnh thơi mua sắm"

Chiến dịch Thảnh thơi mua sắm của Lazada tích hợp các phương tiện quảng cáo trên truyền hình, website và các kênh kích hoạt tiêu dùng như thông báo qua email cá nhân của khách hàng và nhiều kênh truyền thông khác.

Chiến dịch này sẽ ra mắt hai video ngắn trên tivi nêu bật nguyên nhân vì sao mua sắm tại Lazada là an toàn, tiện lợi, đáng tin cậy và làm thế nào các ứng dụng di động (Android và iOS) cho phép người tiêu dùng có thể mua sắm mọi thứ, mọi lúc, mọi nơi.

Truy cập vào trang thông tin của chiến dịch tại địa chỉ www.lazada.vn/thanh-thoi-mua-sam/, khách hàng có thể nhận rõ những điểm khác biệt chính của Lazada như lượng hàng hóa phong phú, chương trình Bảo vệ người tiêu dùng an toàn cho tất cả hình thức thanh toán và các khuyến mãi đặc biệt đến từ ngân hàng Citibank, ACB, Sacombank, …. Đặc biệt, khách hàng khi mua sắm trên ứng dụng di động của Lazada trong 3 ngày diễn ra chương trình sẽ được giảm thêm 14% cho hầu hết các sản phẩm.

Bên cạnh đó, trang thông tin này còn cung cấp những mẹo mua sắm trực tuyến như làm thế nào để mua hàng an toàn, các mẹo tiết kiệm ngân sách và tư vấn cụ thể cho thắc mắc của mọi người. Từ đó, những lời khuyên và thông tin từ các chuyên gia của Lazada sẽ giúp người tiêu dùng thêm tin cậy hơn khi mua sắm trực tuyến.

Đợt bán hàng Thảnh thơi mua sắm

Người tiêu dùng có thể trải nghiệm những lợi ích của mua sắm trực tuyến trong chuỗi chương trình Thảnh thơi mua sắm tại www.lazada.vn/thanh-thoi-mua-sam/ từ ngày 21 đến 23 tháng 7.

- End -

Về tập đoàn Lazada

Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia (www.lazada.co.id), Malaysia (www.lazada.com.my), Philippines (www.lazada. com.ph), Singapore (www.lazada.sg) Thái Lan (www.lazada.co.th) và Việt Nam (www.lazada.vn), với một trung tâm phân phối đặt tại Hồng Kông.

Chính thức ra mắt vào tháng 2 năm 2012, Lazada đã phát triển nhanh chóng với khoảng 4000 nhân viên trên toàn cầu và đạt được một số cột mốc đáng chú ý như:hơn 4 triệu lượt truy cập vào trang web Lazada tại 6 nước mỗi ngày, trên 10 triệu người theo dõi trên Facebook tại Đông Nam Á.

Lazada đang là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực bằng cách cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiệu quả với nhiều phương thức thanh toán an toàn bao gồm thanh toán khi nhận hàng, chăm sóc khách hàng tận tình và đổi trả hàng miễn phí. Ngoài ra, Lazada còn cung cấp các sản phẩm đa dạng thuộc những hạng mục khác nhau, từ điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo thời trang, và thiết bị thể thao.

Tin tức liên quan

${e3h63as8dg.zoneName}

${e3h63as8dg.title}

${e3h63as8dg.stringDate}

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

${e3h63as8dg.stringDate}

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

12/05/2022

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

12/05/2022

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

12/05/2022

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null