Điều khoản sử dụng

Tối 21/11/2021, Gala tổng kết cuộc thi "Vì một Việt Nam tất thắng" đã được tổ chức tại bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội). Sự kiện có sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Nguyễn Kim Sơn, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vũ Quang Minh, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn.

Ban tổ chức đã công bố và trao các giải thưởng của cuộc thi, gồm: 2 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 4 giải nhì; 6 giải ba và 10 giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng trao những giải phụ gồm 2 giải thí sinh nhỏ tuổi nhất; 2 giải thí sinh có nhiều bài dự thi nhất và 30 giải "gương mặt ấn tượng tuần".

 viber_image_2021-11-24_13-43-57-163.jpg

Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn chia sẻ tại Gala "Vì một Việt Nam tất thắng". Ảnh: Đình Tùng

 "Vì một Việt Nam tất thắng" nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện trong nhiều năm qua của Quỹ HOPE phối hợp trường đại học Ngoại thương, trang iOne.net tổ chức, có VTV và Vnexpress bảo trợ truyền thông. Đây là cuộc thi vẽ tranh và sáng tác văn học dành cho trẻ em từng mắc hoặc đang điều trị ung thư, bệnh hiểm nghèo, chất độc da cam, tàn tật, tự kỷ, trẻ mồ côi.

viber_image_2021-11-24_13-44-08-249.jpg 

Chương trình cũng kể những câu chuyện truyền cảm hứng về nghị lực sống của các bệnh nhi ung thư, bệnh hiểm nghèo... khi tham cuộc thi "Vì một Việt Nam tất thắng".

Đồng hành cùng cuộc thi, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc Gia Việt Nam (NAPAS) mang tới phương thức chuyển nhanh Napas247 bằng mã VietQR giúp cho các mạnh thường quân ủng hộ việc mua tranh từ triển lãm nhanh chóng, dễ dàng hơn. Đặc biệt, triển lãm tranh trực tuyến vẫn sẽ tiếp tục diễn ra trên trang https://vimotvietnamtatthang.vn/. Tiếp nối việc ủng hộ trẻ em yếu thế của các mạnh thường quân trực tuyến bằng mã VietQR.

Cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm lớn bởi tầm ảnh hưởng và sự uy tín từ thành phần ban giám khảo như: nhà thơ Cao Xuân Sơn, Giám đốc Nhà xuất bản Kim Đồng chi nhánh phía Nam, họa sỹ Thái Mỹ Phương và ca sỹ Hà Anh Tuấn kiêm đại sứ chương trình… Sau gần ba tháng diễn ra, Gala trao giải đầy cảm xúc đã khép lại chương trình. Theo đó, những dư âm tích cực đã được lan tỏa rộng rãi.

viber_image_2021-11-24_13-44-09-246.jpg

Thứ trưởng Y tế Trần Văn Thuấn trao giải đặc biệt cho tác giả. 24 giải thưởng đã được trao tặng cho các em. (Ảnh: Tùng Đinh)

Tham gia chương trình lần này, NAPAS mong muốn sẽ tiếp tục triển khai với nhiều dự án đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội để lan tỏa nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp giữa người với người. Đồng thời mang lại những giải pháp thanh toán giúp cho việc ủng hộ, lan toả hiệu quả  hơn.

 


Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null