Tầm nhìn

Trở thành mạng lưới thanh toán bán lẻ đáng tin cậy nhất với Chính phủ, Ngân hàng, Trung gian thanh toán, khách hàng và các đối tác thông qua hợp tác cùng mang đến những sản phẩm thanh toán sáng tạo, dễ tiếp cận, dễ sử dụng và đáng tin cậy đối với người dân Việt Nam

Sứ mệnh

Gắn kết người dân, doanh nghiệp và các ngân hàng bằng các sản phẩm thanh toán sáng tạo cho cuộc sống hàng ngày.

Giá trị cốt lõi

Làm việc nhóm và hợp tác

Napas đề cao sự cộng tác nhóm, kỹ năng tương tác và giao tiếp giúp các cá nhân trong một nhóm cùng hướng tới mục tiêu chung.

Sáng tạo và đổi mới

Việc trở thành tổ chức hàng đầu và duy trì vị thế dẫn đầu đặt ra yêu cầu về khả năng sáng tạo, đổi mới mạnh mẽ trong toàn Công ty.

Chính trực

Chính trực là yếu tố tạo ra niềm tin trong nội bộ cũng như đối với bên ngoài, nhấn mạnh vào việc luôn hành động đúng đắn ở tất cả các cấp, trong mọi tình huống.

Cam kết

Phẩm chất của tính kỷ luật, tự giác từ mỗi cá nhân, thể hiện cam kết vững chắc của công ty với đối tác. Luôn đồng lòng, nỗ lực vượt lên thách thức, kiến tạo niềm tin xây dựng các mối quan hệ bền vững.

Nhận diện thương hiệu NAPAS

Logo
Theo đó, logo NAPAS được phát triển từ ý tưởng “sự kết nối, nơi hội tụ”. Tên thương hiệu và biểu trưng 3D gồm nhiều tấm thẻ của các ngân hàng hướng về một điểm kết nối trung tâm thể hiện thông điệp “Một kết nối. Mọi thanh toán”. Biểu trưng cũng thể hiện mũi tên phát triển đi lên của thị trường thanh toán Việt Nam với màu xanh non của mùa xuân tươi mới
Tải logo
Slogan

Slogan “Một kết nối. Mọi thanh toán” truyền tải thông điệp về giá trị mà NAPAS mang lại cho khách hàng, chỉ với một kết nối, NAPAS cung cấp cho khách hàng nhiều phương thức thanh toán như Thẻ, Tài khoản, QR code, Mobile Money… và đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm bán lẻ, thanh toán của nền kinh tế.


Bên cạnh đó, slogan cũng là thể hiện bức tranh kinh tế số đang phát triển tại Việt Nam - với một kết nối cùng Napas, mở ra mọi thanh toán hiện đại, toàn diện trong tương lai.

Màu sắc
Màu sắc là một yếu tố nhận diện có khả năng lưu lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người xem. Để tạo nên một diện mạo thống nhất và ấn tượng cho thương hiệu, NAPAS sử dụng tông màu xanh dương đậm - nhạt cùng gam màu xanh lá cho bộ Nhận diện Thương hiệu. Được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên tinh thần của thương hiệu, gam màu xanh dương và xanh lá được kết hợp hài hòa, mang lại hình ảnh năng động, hiện đại - những nét tính cách cần có trong ngành nghề tài chính, đồng thời phù hợp với các đặc điểm khác biệt lý tính của thương hiệu. Nhằm tạo điều kiện cho việc ứng dụng màu sắc một cách linh hoạt song vẫn duy trì được tính nhất quán, một dải màu với các sắc độ từ đậm tới nhạt đã được chuẩn hóa, giúp NAPAS dễ dàng quản lý màu sắc khi áp dụng trên những tài liệu truyền thông khác nhau.
null