Điều khoản sử dụng

Ngày 21/7/2020, Vietnam Airlines công bố triển khai chương trình khuyến mại lớn thứ 2 trong năm sau khuyến mại chào hè có tên gọi “Thu quyến rũ 2020”. Vé khuyến mãi áp dụng trên toàn bộ đường bay của hãng, nhưng không áp dụng vào các đợt lễ, Tết. Giá vé thấp nhất cho hành trình nội địa một chiều chỉ từ 69.000 đồng/chiều (529.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí). Thời gian mua vé từ 21/7 đến 31/1, áp dụng cho thời gian bay từ 7/9 đến 31/3/2020.

Khách hàng của Vietnam Airlines có thể mua vé trực tuyến tại Website: http://www.vietnamairlines.com/; thực hiện thanh toán ngay bằng thẻ nội địa NAPAS của 38 ngân hàng Việt Nam thông qua kết nối với cổng thanh toán điện tử của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), hoặc thanh toán ngay bằng mã QR trên ứng dụng ví điện tử momo.

Bên cạnh hình thức thanh toán ngay tại website của hãng, khách hàng có thêm lựa chọn Thanh toán trả sau để giữ chỗ và thanh toán trong vòng 12 giờ kể từ khi đặt chỗ và tối thiểu 12 giờ trước giờ khởi hành trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, thực hiện thanh toán trả sau thông qua kênh điện tử gồm ATM, internet banking, mobile banking và quầy giao dịch của ngân hàng.

Chương trình khuyến mại có điều kiện áp dụng và có thể chấm dứt sớm hơn khi số lượng vé được bán hết. Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải tại đây. Để hưởng ưu đãi từ chương trình, khách hàng là chủ thẻ nội địa NAPAS cần đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến cho thẻ theo quy định của từng ngân hàng, lựa chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán NAPAS. Khách hàng vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để được biết thêm chi tiết.

 


Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null