Điều khoản sử dụng

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa công bố triển khai chương trình giá vé siêu khuyến mại tại website www.bambooairways.com chỉ từ 99.000 đồng trên mỗi hành trình nội địa do Bamboo Airways khai thác. Chương trình khuyến mại “CHÀO THỨ 4 - BAY BAMBOO VÔ TƯ” mở bán từ 00:00 đến 23:59 vào mỗi thứ Tư hàng tuần.

​Bamboo Airways  hiện đang khai thác 37 đường bay kết nối đến tất cả các thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam từ Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng, Đà Năng, Quy Nhơn, Đà Lạt, TP Hồ Chí Minh v.v…Trong phạm vi chương trình, Bamboo Airways không áp dụng cho các hành trình bay từ Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nôi  - Nha Trang và ngược lại. Các giai đoạn bay từ 27/12/2019 đến ngày 06/01/2020 và từ 15/01/2020 đến 17/02/2020 không được áp dụng. Chương trình có điều kiện áp dụng giá vé và chưa xác định thời gian kết thúc.
Để “săn” được vé siêu khuyến mại chỉ với 99.000 đồng tại website của Bamboo Airways, khách hàng thực hiện các thao tác mua vé gồm lựa chọn Điểm đi, Điểm đến, Loại vé (khứ hồi, một chiều hay nhiều chặng bay), Ngày đi, Ngày về, Số lượng người lớn, trẻ em (nếu có), lựa chọn hình thức thanh toán trả trước bằng thẻ nội địa của 37 ngân hàng có kết nối cổng thanh toán trực tuyến Napas hoặc thanh toán trực tiếp bằng các thẻ thanh toán quốc tế được phát hành bởi các ngân hàng tại Việt Nam. 
Đơn cử một số hành trình nội địa trong ngày thứ Tư 18/9 ghi nhận giá vé siêu khuyến mại  99.000 đồng gồm chặng Hà Nội – Đồng Hới, TP Hồ Chí Minh – Quy Nhơn,  hành trình Hà Nội – Quy Nhớn có giá vé từ 199.000 đến 299.000; và rất nhiều hành trình nội địa khác đang được Bamboo Airways mở bán với giá chỉ từ 99.000 đồng. 
Cổng thanh toán trực tuyến Napas là dịch vụ do Napas cung cấp cho các Doanh nghiệp/Nhà cung cấp dịch vụ, hỗ trợ Doanh nghiệp thu phí hàng hóa, dịch vụ ... hiện Cổng thanh toán trực tuyến Napas đang kết nối 48 ngân hàng thương mại trên thị trường, cung cấp dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp lớn như Vietnam Airlines, VietjetAir, Bamboo Airways…và hàng trăm doanh nghiệp thương mại điện tử khác.

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null