Điều khoản sử dụng

Từ 01/08/2022 đến hết 30/09/2022, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các lái xe trên cao tốc áp dụng thu phí không dừng (ETC) theo chỉ đạo của Bộ GTVT, công ty Cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng VNPT EPAY - VETC triển khai ưu đãi "Tự động trả phí, không lo tắc đường! NAPAS tặng bạn 100K" dành riêng cho các bác tài sử dụng thẻ NAPAS.

Cụ thể, khi sử dụng thẻ NAPAS để nạp tiền vào ví giao thông VETC qua cổng thanh toán VNPT EPAY trên ứng dụng hoặc website của VETC, các bác tài sẽ được giảm ngay 10% tối đa 100.000 VND với giá trị giao dịch từ 500.000 VND trở lên.

Mỗi bác tài (tính trên 01 tài khoản) được nhận ưu đãi 1 lần duy nhất trong suốt thời gian khuyến mãi.

Chương trình áp dụng cho tất cả các địa bàn/khu vực có triển khai dịch vụ/hoạt động của VETC trên toàn quốc và không được cộng dồn với các khuyến mại/mã giảm giá khác của VNPT EPAY - VETC.

Ưu đãi trao tay, nạp thẻ  hưởng ưu đãi ngay

Mới đây, Bộ Giao thông Vận tải đã gửi văn bản chỉ đạo UBND các tỉnh/ thành phố xây dựng phương án phân luồng, chuẩn bị thu phí không dừng (ETC) trên tất cả cao tốc từ ngày 1/8/2022. Chủ trương này được đưa ra  nhằm bảo đảm trật tự, an toàn, kết nối liên thông và chỉ duy trì một làn thu phí hỗn hợp trên mỗi chiều xe chạy tại các trạm thu phí. Từ đó, các bác tài sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi khi qua các trạm thu phí, tránh tình trạng ùn tắc trên các tuyến cao tốc.

Hiện nay, hầu hết trạm thu phí BOT trên toàn quốc đã được lắp đặt và vận hành dịch vụ thu phí ETC. Cả nước đã có hơn 3,2 trong tổng số 4,5 triệu ôtô (đạt hơn 71%) dán thẻ sử dụng dịch vụ không dừng. Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng cho chủ trương thu phí không dừng tại các tuyến cao tốc trên toàn quốc.

Theo đó, chương trình ưu đãi của NAPAS cùng VNPT EPAY - VETC càng có ý nghĩa hơn trong thời điểm này. Các bác tài hãy nhanh tay nạp thẻ để tận hưởng ưu đãi sớm nhất nhé!

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng xem TẠI ĐÂY!

Hướng dẫn nạp tiền bằng thẻ NAPAS trên ứng dụng VETC

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VETC

Bước 2: Chọn số tiền muốn nạp

Bước 3: Chọn Thẻ Napas (Thẻ ATM nội địa qua cổng thanh toán VNPTEPAY)

Bước 4: Nhập thông tin thẻ và mã OTP để hoàn tất giao dịch

Hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng VETC

Quét mã QR code tải ứng dụng VETC trên Google Play/App Store

Link tải app VETC trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.vetc.app

Link tải app VETC trên App Store: https://apps.apple.com/vn/app/vetc-customer/id1190447960

Link hướng dẫn đăng ký tài khoản app VETC: https://www.youtube.com/watch?v=jy4UsSc8XRw


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null