Điều khoản sử dụng

Từ ngày 20/10/2020 đến 15/12/2020, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương tín (Sacombank) triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng sử dụng thẻ thanh toán chip nội địa Sacombank Napas (gồm thẻ thanh toán Plus và thẻ tín dụng nội địa Family) do Sacombank phát hành tại Việt Nam.

Theo đó, đối với khách hàng đang sử dụng thẻ từ, khi thực hiện chuyển đổi sang thẻ chip sẽ được hưởng mức phí thay thế thẻ ưu đãi là 29.000 đồng (phí thông thường là 99.000 đồng) và hoàn 100.000 đồng cho giao dịch thanh toán tối thiểu 200.000 đồng qua POS.

Đối với khách hàng đang dùng thẻ chip Sacombank Napas sẽ được hoàn 50.000 đồng cho giao dịch thanh toán tối thiểu 100.000 đồng qua POS.

Mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần, chương trình có thể kết thúc sớm khi hết ngân sách khuyến mãi. Chương trình không áp dụng cho chủ thẻ là cán bộ nhân viên Sacombank, chủ thẻ mở theo gói Payroll, Combo, 4Student và đồng thương hiệu. Không áp dụng chủ thẻ phụ. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại xem tại đây.

Thẻ Sacombank Napas (gồm thẻ thanh toán và thẻ tín dụng) có chip EMV là thẻ có khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật cao, giúp giảm thiểu các giao dịch gian lận, giả mạo. Đồng thời, khách hàng chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ lên máy POS NFC trong vài giây để hoàn thành giao dịch thanh toán và không cần ký xác nhận các hóa đơn từ 1 triệu đồng trở xuống.

Khách hàng đang sở hữu thẻ từ Sacombank Napas phát hành trước đây muốn thay thế thẻ chip liên hệ hotline hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc.

Khách hàng mới muốn mở thẻ thanh toán chip Sacombank Napas chỉ cần có chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu để đăng ký trực tuyến hoặc đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch Sacombank.

 


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null