Điều khoản sử dụng

Thay vì liên kết thẻ ngân hàng với ví điện tử để rút tiền, giờ đây thông qua hợp tác giữa NAPAS và TrueMoney, khách hàng có thể rút tiền từ ví TrueMoney về tài khoản thanh toán VND hoặc thẻ ghi nợ nội địa của mình tại hơn 50 Ngân hàng thành viên hệ thống Napas, đem lại trải nghiệm tài chính hoàn chỉnh và tiện ích.

Theo đó, người dùng có thể dễ dàng thực hiện rút tiền chỉ với 5 bước:

  • Bước 1: Đăng nhập trên ứng dụng TrueMoney và chọn mục "Rút tiền".
  • Bước 2: Chọn ngân hàng (chuyển đến bước 4 nếu rút về ngân hàng đã liên kết)
  • Bước 3: Nhập số thẻ/ số tài khoản nhận tiền
  • Bước 4: Nhập số tiền cần rút, chọn "Tiếp theo", kiểm tra thông tin
  • Bước 5: Trượt nút "Rút tiền" và nhập mật khẩu thanh toán để hoàn tất giao dịch.

Số dư ví điện tử sẽ bị trừ sau khi khách hàng thực hiện bước này. Hệ thống sẽ gửi thông báo khi hoàn tất rút tiền về tài khoản ngân hàng/ thẻ ATM của khách hàng. 

 

Với sự sẵn sàng về công nghệ và hạ tầng chuyển mạch tài chính, cùng với các ngân hàng thành viên, NAPAS luôn nỗ lực mang đến cho thị trường và người tiêu dùng những giải pháp thanh toán đa ứng dụng cũng như những tiện ích tối đa cho người sử dụng.

 

TrueMoney trực thuộc tập đoàn Ascend Money, hoạt động tại 6 quốc gia Đông Nam Á: Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Philippines và Việt Nam; Tại Việt Nam, TrueMoney cung cấp các dịch vụ thanh toán và tài chính sáng tạo trên nền tảng công nghệ hàng đầu khu vực, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng kể từ 2017. TrueMoney hiện là đối tác đầu tiên với vai trò là trung gian thanh toán của NAPAS. Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, TrueMoney luôn nỗ lực để trở thành giải pháp tài chính sáng tạo, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch tài chính một cách an toàn - tiện lợi và nhanh chóng.




Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null