Điều khoản sử dụng

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, thưc hiện giao dịch thanh toán qua ngân hàng một cách an toàn và hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid -19, Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa Shinhan NAPAS trên các website bán hàng có kết nối cổng thanh toán điện tử NAPAS.

Theo đó, 2.000 khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch bằng thẻ ghi nợ nội địa Shinhan NAPAS tại các website bán hàng có liên kết cổng thanh toán điện tử NAPAS, sẽ được hoàn tiền 10%, tối đa 100.000 đồng, cho hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên. Chương trình áp dụng từ ngày 5/5/2020 đến ngày 5/7/2020, được chia làm hai giai đoạn (giai đoạn 1 từ 5/5 đến 4/6/2020, giai đoạn 2 từ 5/6 đến 5/7/2020), tương ứng với 1.000 khách hàng có cơ hội được hoàn tiền cho mỗi giai đoạn. Mỗi khách hàng chỉ nhận được ưu đãi hoàn tiền 1 lần duy nhất trong thời gian chương trình diễn ra. Chương trình không áp dụng cho dịch vụ nạp tiền điện tử.
Ngân hàng Shinhan sẽ thực hiện hoàn lại tiền cho khách hàng trong vòng 7 ngày, sau ngày kết thúc của mỗi giai đoạn. Danh sách khách hàng nhận được hoàn tiền sẽ được thông báo chính thức trên website, đồng thời khách hàng cũng sẽ nhận được tin nhắn SMS. Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi xem tại đây. 

Chia sẻ về chương trình khuyến mãi này, đại diện của Ngân hàng Shinhan cho biết: “Trong vòng một tuần gần đây, Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm mới Covid-19. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người dân, Chính phủ và Bộ Y tế vẫn khuyến khích thực hiện các biện pháp phòng ngừa như rửa tay thường xuyên, hạn chế tiếp xúc nơi đông người... Để hỗ trợ khách hàng, chúng tôi đã triển khai chương trình khuyến mãi khi thanh toán bằng thẻ nội địa của Ngân hàng Shinhan trên các trang thương mại điện tử có liên kết với Napas. Chúng tôi hy vọng với chương trình khuyến mãi của Shinhan, khách hàng vừa có thể giao dịch thuận tiện, an toàn và nhanh chóng , đồng thời tuân thủ các khuyến khích của Chính phủ. Về mặt thị trường, chương trình này cũng góp phần thúc đẩy việc hạn chế tiếp xúc với tiền mặt và thanh toán không dùng tiền mặt, hướng đến một nền kinh tế hiện đại và tiện lợi hơn”. 

Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay, Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Nhờ mạng lưới các chi nhánh và hệ thống ATM trải dài khắp nước cùng dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại. Ngân hàng Shinhan đang đồng hành cùng hàng triệu khách hàng.

NAPAS là đơn vị vận hành hệ thống chuyển mạch tài chính quốc gia, thực hiện xử lý các giao dịch chuyển mạch tài chính cho ATM/POS, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đồng thời cung cấp dịch vụ cổng thanh toán điện tử kết nối hệ thống các ngân hàng thương mại và các doanh nghiệp lớn hoạt động trong các lĩnh vực hàng không, đường sắt, bán lẻ, du lịch, dịch vụ v.v...



Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null