Điều khoản sử dụng

Ngày 16/04/2022, sự kiện “Sóng Festival” nằm trong khuôn khổ “Ngày Thẻ Việt Nam lần 2” do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp báo Tiền Phong tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước chính thức khai mạc tại sân vận động Bách Khoa, Hà Nội. Trong hai ngày diễn ra chương trình (16-17/4/2022), NAPAS cùng các ngân hàng và đối tác (Hyperlogy, MK Group, công ty ITS, Vinbus, CGV) sẽ mang đến các bạn trẻ một bữa tiệc thực sự về công nghệ thanh toán số cũng như chương trình giao lưu, trình diễn nghệ thuật của các ca sỹ nổi tiếng, KOL, Hoa Hậu Việt Nam,...

​L khai mạc sự kiện "Sóng Festival" có sự tham dự của Ông Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương, Bí thư thường trực BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ông Hà Minh Hải – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Ông Phạm Tiến Dũng – Phó Thống đốc NHNN, Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch HĐQT NAPAS, ông Nguyễn Quang Minh – Tổng giám đốc NAPAS....cùng các cơ quan thông tấn, báo chí có mặt tại chương trình.

Ngày thẻ Việt Nam lần 2 được dẫn dắt bởi đại sứ MC Trần Khánh Vy sự kiện bao gồm các hoạt động chính như: trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt tại 100% gian hàng, trình diễn công nghệ thanh toán thẻ ngân hàng hiện đại và tiên tiến nhất, xen kẽ là hoạt động biểu diễn nghệ thuật của các ban nhạc, ca sỹ trẻ Việt Nam được giới trẻ yêu thích như Ca sĩ Min, "Hoàng tử Indie" –  Vũ,  nhóm nhạc Chillies, Kiên, Đông Hùng… hứa hẹn một sân khấu bùng nổ đầy cảm xúc. Ngoài ra, màn giao lưu cùng hoa hậu Đỗ Thị Hà vào khai mạc sáng 16/4 được đông đảo công chúng "đón sóng".

IMG_1650194414722_1650196180213.jpg

Phó thống đốc NHNN ông Phạm Tiến Dũng phát biểu tại lễ khai mạc

NAPAS thúc đẩy các phương thức thanh toán số tại Ngày thẻ Việt Nam lần 2

Trong hai ngày diễn ra sự kiện, NAPAS cùng các ngân hàng, tổ chức tài chính và các doanh nghiệp sẽ giới thiệu những công nghệ thanh toán hiện đại nhất để góp phần mang lại dấu ấn và thu hút giới trẻ.  Các bạn sẽ được tương tác, trải nghiệm các phương thức thanh toán mới như thanh toán chạm bằng thẻ chip không tiếp xúc (contactless), thanh toán bằng mã VietQR trong mua hàng, sử dụng dịch vụ, đi xe buýt,...; đồng thời được tìm hiểu kiến thức, tham gia các trò chơi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ thanh toán tại các gian hàng. Qua đó, các bạn sinh viên sẽ hiểu hơn về những lợi ích của các phương thức thanh toán này, và dần thay đổi thói quen cũng như hình thành xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội cũng như sự phát triển của nền kinh tế số.

Bên cạnh bộ sản phẩm thẻ nội địa công nghệ chip contactless đầy đủ do NAPAS phối hợp các ngân hàng, tổ chức tài chính triển khai gồm Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước (prepaid) và Thẻ tín dụng nội địa, trong chương trình Ngày thẻ Việt Nam năm nay, NAPAS tiếp tục đẩy mạnh giới thiệu đến giới trẻ phương thức chuyển tiền/ thanh toán mới bằng mã VietQR đáp ứng nhu cầu thanh toán di động đang ngày càng phát triển.

Chia sẻ về sự phối hợp tổ chức chương trình Ngày Thẻ Việt Nam lần 2, ông Nguyễn Quang Minh – Tổng Giám đốc NAPAS cho biết: "Trong vai trò đơn vị chuyển mạch tài chính quốc gia, bên cạnh nhiệm vụ trọng tâm là phát triển các sản phẩm, dịch vụ thanh toán hiện đại cho thị trường, NAPAS đã phối hợp với các đối tác triển khai nhiều hoạt động truyền thông ý nghĩa, thiết thực, nhằm phổ cập kiến thúc, thói đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân. NAPAS mong muốn Ngày Thẻ Việt Nam sẽ trở thành sự kiện thường niên để mang đến cho giới trẻ nhiều hoạt động trải nghiệm mới về các phương thức thanh toán và phát triển thanh toán không dùng tiền mặt ở nước ta theo chủ trương của Chính phủ và NHNN".

IMG_1650194414723_1650196181709.jpg

 Tổng Giám đốc Napas ông Nguyễn Quang Minh chia sẻ về các phương thức thanh toán số tiện ích cho giới trẻ

Chương trình mega sale, mini game cùng quà tặng siêu hấp dẫn

Tại Ngày thẻ Việt Nam lần 2, NAPAS đã liên kết với nhiều thương hiệu uy tín để cho ra mắt nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn để góp phần tạo không khí mua sắm sôi động của Lễ hội Sóng Festival. Cụ thể:

"Cùng Napas chạm mọi phim hay": Chỉ cần thanh toán bằng thẻ chip NAPAS (thanh toán trực tiếp ở máy POS tại hệ thống rạp CGV toàn quốc) vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần, người dùng sẽ được ưu đãi với giá 90.000 đồng/2 vé xem phim 2D. Chương trình dự kiến diễn ra từ 22/4 đến hết ngày 22/10/2022, áp dụng với hệ thống rạp CGV trên toàn quốc.

"Mua sắm thả ga nhận ngay 500K từ NAPAS và Sendo": Giảm giá 15% tối đa 500.000 đồng cho đơn hàng có tổng giá trị hàng hóa (chưa bao gồm phí vận chuyển) từ 1.000.000 đồng mỗi thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần. Chương trình được áp dụng từ 25/04 - 31/10/2022. Khách hàng chỉ cần thu thập thành công mã giảm giá NAPAS tại mục Mã giảm giá trên Hệ thống Sendo và thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến Thẻ NAPAS cho đơn hàng có tổng giá trị hàng hóa (chưa bao gồm phí vận chuyển) từ 1.000.000 đồng.

Song song với đó, còn giảm giá 50% tối đa 50.000 đồng cho đơn hàng có tổng giá trị hàng hóa (chưa bao gồm phí vận chuyển) từ 80.000 đồng áp dụng cho sản phẩm thuộc chương trình Sendo Farm. Chương trình diễn ra từ 01/05 - 31/10/2022.

"Xài thả ga – Nhận quà Tài Lộc", chủ thẻ Lộc Việt của Agribank sẽ được hoàn tiền trị giá 100.000 đồng khi thực hiện thanh toán hàng hoá, dịch vụ hợp lệ bằng thẻ tín dụng Lộc Việt có giá trị từ 500.000 đồng. Chương trình diễn ra từ 01/04 - 31/05/2022 hoặc đến khi hết ngân sách của chương trình.

Kết thúc sự kiện, BTC dành tặng Quỹ xây dựng điểm trường khó khăn 200 triệu  và mong nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp của các đơn vị tham gia, nhà hảo tâm, bạn trẻ tham dự thông qua các hoạt động tại sự kiện vào Quỹ.

Bên cạnh những trải nghiệm công nghệ thanh toán mới tuyệt vời cùng "cơn mưa" ưu đãi và chương trình ca nhạc hấp dẫn, sự kiện "Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 – Sóng Festival" sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho người tham dự trong ngày cuối tuần. Qua đó góp phần truyền cảm hứng, lan tỏa thói quen sử dụng các phương thức thanh toán điện tử, hướng đến thực hiện mục tiêu đề án Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và chiến lược chuyển đổi số quốc gia.


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null