Điều khoản sử dụng

Khách hàng mua vé máy bay của Hãng hàng không Bamboo Airways trong thời gian từ nay đến hết ngày 16/04/2021 tại website www.bambooairways.com, ứng dụng di động, các đại lý chính thức của Bamboo Airways được hưởng mức giảm giá lên đến 25% trên giá vé khi thực hiện mua theo nhóm.

Đây là công bố của Bamboo Airways tại chương trình khuyến mại Chào hè 2021 với ưu đãi lớn nhất trong năm của hãng. Chương trình áp dụng cho tất cả các hạng vé, với hành trình bay nội địa do Bamboo Airways đang khai thác, ngoại trừ đường bay đi và đến Côn đảo. Thời gian bay từ 10/05/2021 – 30/10/2021.

Theo đó, Bamboo Airways áp dụng giảm 5%/khách/chiều cho giao dịch mua vé 2 người, giảm 15%/khách/chiều cho giao dịch mua vé 3-4 người và giảm 25%/khách/chiều cho giao dịch mua vé từ 5 người trở lên.

Chương trình ưu đãi có điều khoản và điều kiện áp dụng, không áp dụng trong giai đoạn bay từ 01/09 đến 06/09/2021. Mọi trường hợp thực hiện thanh toán, xuất vé và thay đổi đặt chỗ sau thời gian triển khai chương trình, ưu đãi không còn hiệu lực và mức giá cao hơn sẽ được áp dụng. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và điều kiện áp dụng, khách hàng xem tại đây.

Để mua vé khuyến mại, khách hàng lựa chọn hành trình bay tại website: www.bambooairways.com, thực hiện thanh toán trực tiếp bằng thẻ thanh toán NAPAS của các ngân hàng Việt Nam hoặc thẻ quốc tế và/hoặc đặt vé, giữ chỗ, thanh toán trả sau qua các kênh giao dịch (internet banking/mobile banking/ ATM/ Quầy) của ngân hàng BIDV, MaritimeBank, Vietcombank, NCB, ACB, Bac A Bank, DongA Bank, PGBank, Techcombank, VIB, Vietinbank, Sacombank, VPbank, SHB, VietABank, OceanBank, GPBank, VRB, LienVietPostBank và SCB.

Box thông tin:

Thẻ thanh toán NAPAS là thẻ do các ngân hàng tại Việt Nam phát hành, có số thẻ bắt đầu bằng 9704 và/hoặc có logo NAPAS trên mặt thẻ. Thẻ này gắn với tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại ngân hàng phát hành để thực hiện các giao dịch trong lãnh thổ Việt Nam như: thanh toán tại các máy chấp nhận thẻ POS, tại các trang thương mại điện tử, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, nạp tiền điện tử, thanh toán hóa đơn, rút tiền, truy vấn số dư… Các ngân hàng Việt Nam hiện phát hành đầy đủ bộ sản phẩm thẻ NAPAS gồm thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước nội địa nhằm phục vụ nhu cầu thị trường.


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null