Điều khoản sử dụng

Đồng hành cùng “Chuyến xe không tiền mặt” và mang đến những phần quà hấp dẫn, gian hàng của Công ty Cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) thu hút đông đảo Khách hàng tham quan, "check-in" nhận quà

Một số hình ảnh về hoạt động của NAPAS tại lễ khởi động "Chuyến xe không tiền mặt" vào sáng nay (19/6) tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

1.jpg 

Lễ khởi hành Chuyến xe không tiền mặt 2022 với điểm xuất phát tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hoàn Kiếm, Hà Nội) với sự tham dự của Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Phạm Thanh Hà

 2.jpg

Gian hàng của NAPAS đã thu hút rất đông khách hàng đến tham quan và trải nghiệm các công nghệ thanh toán không tiền mặt mới và tiên tiến nhất hiện nay.

5.jpg 

Người dân sử dụng thanh toán không tiền mặt bằng mã VietQR giúp việc chuyển tiền liên ngân hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn và nâng cao trải nghiệm khi thanh toán cho người dùng.

6.jpg 

Đặc biệt, khách tham quan còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn như cốc sứ, túi, áo mưa hay móc khoá in mã VietQR siêu tiện lợi.

7.jpg 

Du khách thích thú check-in nhận quà tại gian hàng của NAPAS.

 

Đến với gian hàng Napas, khách hàng sẽ được hướng dẫn tạo mã VietQR trên website vietqr.net và trải nghiệm mua sắm, thanh toán bằng thẻ chip nội địa Napas.

"Chuyến xe không tiền mặt" khởi hành từ Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) hướng về các tỉnh thành phía Nam. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Ngày hội không tiền mặt 2022" do Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước), báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng NAPAS tổ chức.

9.png 

Ca sĩ - Á Hậu Lona trình diễn ca khúc chủ đề của sự kiện năm nay "Tap! Ting! Haha! Hey!" trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

 10.jpg

Nhiều tiết mục hấp dẫn thu hút người dân tham gia

Ngoài sự kiện Chuyến xe không tiền mặt, cũng trong ngày, lãnh đạo và hàng trăm CBNV Napas cũng đã tham dự giải chạy Ngày không tiền mặt 2022 do báo Tuổi trẻ và Sacombank phối hợp tổ chức để hưởng ứng chương trình.

 11.jpg

Các đại biểu  tham dự lễ khai mạc Giải chạy không tiền mặt 2022

 

Box thông tin:

Chuyến xe không tiền mặt sau khi khởi hành tại Hà Nội sẽ tiếp tục dừng chân và tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn tại Công viên bờ Cầu Rồng, Đà Nẵng (26/6/2022) và Công viên Văn Lang, Q5, HCM (3/7/2022). Ngoài ra, chuỗi sự kiện "Ngày không tiền mặt 2022" sẽ diễn ra phiên chợ "Ngày không tiền mặt" tại KCX Tân Thuận (Q7 – HCM) vào 10/7/2022 nhằm thúc đẩy thói quen của người dân trong thanh toán không tiền mặt.




Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null