Điều khoản sử dụng

Ngày 10/1/2022, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng ngân hàng số trên điện thoại di động (Co-opBank Mobile Banking) và thẻ Chip Co-opBank Napas. Buổi lễ có sự tham dự của Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú, ông Nguyễn Ngọc Bảo – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, ông Nguyễn Quang Minh – Phó Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cũng Ban Lãnh đạo, đại diện các chi nhánh Co-opBank và các Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND).

Ứng dụng số Co-opBank Mobile Banking có thiết kế giao diện thân thiện, các tính năng, dịch vụ sắp xếp khoa học, đơn giản cho người dùng cũng như được trang bị những công nghệ mới nhất như FaceID (xác thực đăng nhập bằng khuôn mặt), Touch ID (Xác thực đăng nhập bằng vân tay) hoặc Soft OTP (xác thực giao dịch bằng mã sinh tự động)… hỗ trợ giao dịch nhanh chóng, an toàn, "mọi lúc mọi nơi".

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ra mắt, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cho biết: "Việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ thanh toán mới của Co-opBank là một trong những bước tiến quan trọng, cho thấy sự thích ứng nhanh, bước tiến quyết liệt của Co-opBank với Chủ trương, chính sách của Đảng nói chung và của NHNN nói riêng trong Chiến lược phát triển của ngành Ngân hàng. Với các sản phẩm được quan tâm hơn, Co-opBank sẽ đảm bảo trách nhiệm, tư cách và vai trò là tổ chức đầu mối trong hệ thống QTDND, chăm sóc và thu hút tạo điều kiện để các QTDND gắn bó chặt chẽ, đây là một trong những giải pháp rất quan trọng nâng cao vị thế, vai trò của Co-opBank."

Trong vai trò là đơn vị kết nối các ngân hàng, doanh nghiệp, trung gian thanh toán để cung cấp các phương thức thanh toán hiện đại, an toàn, tiện ích, NAPAS vinh dự đồng hành cùng Co-opBank nhiều năm qua trong phát triển sản phẩm, dịch vụ thanh toán, gia tăng trải nghiệm cho người sử dụng. Để hỗ trợ Co-opBank mở rộng dịch vụ thanh toán điện tử tiếp cận gần hơn đến nhóm đối tượng khách hàng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, NAPAS đã thực hiện chính sách miễn phí CMTC và BTĐT cho các giao dịch chuyển tiền giá trị nhỏ dưới 500.000đ.

Ngoài ra, Co-opBank là ngân hàng thứ 47 trong hệ thống NAPAS thực hiện chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip, đáp ứng tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của NHNN. Thẻ chip Co-opBank NAPAS ứng dụng công nghệ tiên tiến mang lại tính năng an toàn, bảo mật thông tin cao, phòng tránh các giao dịch gian lận, giả mạo. Chủ thẻ có thể thực hiện các giao dịch bằng thẻ chip NAPAS do Co-opBank phát hành gồm rút tiền, chuyển tiền tại ATM, thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ, mua sắm hàng hoá trực tuyến… Riêng với thẻ chip không tiếp xúc (contactless), khách hàng chỉ cần chạm thẻ vào thiết bị POS để thực hiện giao dịch, đồng thời, với giao dịch giá trị nhỏ, khách hàng không cần phải nhập thông tin xác thực chủ thẻ. Đây còn là hình thức thanh toán phi tiếp xúc nhằm hạn chế sự lây nhiễm khi dịch covid-19 bùng phát.

ảnh Napas247.jpg

Chia sẻ về hợp tác với Co-opBank, Ông Nguyễn Quang Minh – Phó Tổng giám đốc NAPAS cho biết: "Cùng với dòng chảy của cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số mạnh mẽ của nền kinh tế nói chung, ngành Ngân hàng nói riêng; hợp tác giữa NAPAS và Co-opBank là nền tảng để hai đơn vị tiếp tục phát triển các tính năng mới của thẻ chip nội địa cũng như mở rộng, tích hợp trên Co-opBank Mobile Banking các sản phẩm, dịch vụ thanh toán mới cho khách hàng trong thời gian tới như thanh toán bằng mã VietQR, thanh toán trong giao thông, thanh toán thẻ xăng dầu, thẻ y tế, bảo hiểm,.. NAPAS cam kết tiếp tục đồng hành cùng với Co-opBank đưa các sản phẩm, dịch vụ thanh toán hiện đại đến gần hơn nữa với các đối tượng yếu thế ở vùng sâu, vùng xa; góp phần thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia, hướng đến mục tiêu Vì một quốc gia không tiền mặt".

 

 


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null