Điều khoản sử dụng

Tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 500.000 VNĐ dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng NAPAS do Công ty tài chính VietCredit phát hành và có phát sinh giao dịch từ 2.000.000 VNĐ trở lên. Tổng giá trị khuyến mại lên đến 1,5 tỷ đồng. Khám phá ngay!

MỞ THẺ TÍN DỤNG NAPAS, NHẬN HOÀN TIỀN LÊN ĐẾN 500K - Ảnh 1.

Theo đó, từ 10/10/2023 đến 17/12/2023, khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng NAPAS do VietCredit phát hành và thực hiện giao dịch thanh toán qua thẻ với giá trị giao dịch từ 2.000.000 VNĐ trở lên sẽ được hoàn tiền 500.000 VNĐ. Mỗi khách hàng chỉ được hưởng khuyến mại 01 lần trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi và sẽ được hoàn tiền chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Chi tiết chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng xem Tại đây!

Từ năm 2021, NAPAS đã hợp tác cùng VietCredit triển khai thẻ chip tín dụng nội địa, đem đến công cụ thanh toán không dùng tiền mặt an toàn, thông minh với mức phí thấp, phù hợp với các giao dịch, tiêu dùng trong nước, đáp ứng nhu cầu và mức thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Thẻ tín dụng NAPAS VietCredit được ứng dụng công nghệ chip hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa do Ngân hàng Nhà nước ban hành và tiêu chuẩn quốc tế EMV Co., giúp gia tăng tính an toàn, bảo mật thông tin cho chủ thẻ, phòng tránh các rủi ro giao dịch gian lận, giả mạo.

Sở hữu thẻ tín dụng nội địa VietCredit, chủ thẻ sẽ trải nghiệm bộ đôi tính năng ứng tiền nhanh tại ATM hoặc chạm thẻ thanh toán tiện lợi, linh hoạt khi mua sắm, chi tiêu hàng ngày hoặc dùng như một khoản dự phòng tài chính khi phát sinh nhu cầu cấp bách, góp phần giải quyết nhu cầu về vốn an toàn cho người dân, hạn chế hình thức tín dụng đen.

Tin tức liên quan

${e3h63as8dg.zoneName}

${e3h63as8dg.title}

${e3h63as8dg.stringDate}

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

${e3h63as8dg.stringDate}

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

12/05/2022

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

12/05/2022

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

12/05/2022

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null