Điều khoản sử dụng

Đầu tháng 9, ‘chuyến xe yêu thương’ đầu tiên của chương trình ‘Chạm sẻ chia, Trao hy vọng’ chính thức lăn bánh đến các trường đại học, lan tỏa những thông điệp nhân văn về sức khỏe cho phụ nữ yếu thế và tìm kiếm những tấm lòng nhân ái cùng chung tay cho hành trình ý nghĩa này.

"Chạm sẻ chia, Trao hy vọng" là chương trình an sinh Xã hội của NAPAS, Mastercard và Payoo triển khai với mục tiêu hỗ trợ 2.010 phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP.HCM được tầm soát ung thư miễn phí 04 bệnh: ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung và ung thư tuyến giáp. Chương trình triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư và lan tỏa thông tin nhằm góp quỹ cho dự án tầm soát. Trong đó, mỗi lượt chia sẻ thông tin về chương trình được ghi nhận hợp lệ, NAPAS, Mastercard dành 20.100 đồng cho dự án tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế.

Bên cạnh các hoạt động truyền thông trực tuyến, chương trình cũng đưa những "Chuyến xe yêu thương" đến các trường học nhằm giúp sinh viên tìm hiểu về những căn bệnh ung thư thường gặp ở nữ giới và tầm quan trọng của việc chủ động tầm soát ung thư sớm. Các bạn trẻ cũng được trải nghiệm hình thức thanh toán chạm thẻ contactless NAPAS, Mastercard thông qua hoạt động mua trà sữa Koi Thé.

'Chuyến xe yêu thương' kết nối sinh viên với hoạt động thiện nguyện- Ảnh 1.

Chuyến xe yêu thương đầu tiên dừng chân tại Đại Học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) là trạm dừng chân đầu tiên trong hành trình của chuyến xe yêu thương. Được tổ chức nhân dịp chào năm học mới, khuôn viên sân trường sôi động hơn hẳn nhờ hoạt động hoạt náo, check-in nhận quà và tham gia các minigame vui nhộn. Sinh viên và nhân viên nhà trường còn được hưởng ưu đãi đặc biệt: Giảm 20.000 đồng cho hóa đơn từ 40.000 đồng khi mua trà sữa KOI Thé và thanh toán bằng phương thức chạm. Hàng ngàn phần quà là túi đựng mỹ phẩm, giấy ghi chú, túi tote đa năng, gối tựa xinh xắn đã được trao đến các bạn sinh viên UEF.

'Chuyến xe yêu thương' kết nối sinh viên với hoạt động thiện nguyện- Ảnh 2.

Các bạn trẻ hào hứng lan tỏa thông tin về chương trình

Với mỗi lượt sẻ chia về chương trình hoặc check-in tại sự kiện kèm hashtag #chamsechia, sinh viên UEF đã đóng góp 20.100 đồng vào dự án tầm soát ung thư miễn phí cho phụ nữ khó khăn tại Hà Nội và TP.HCM.

Bạn Ngô Ngọc Minh An, sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh cho biết: "Mình biết đến chương trình từ trước nhờ những chia sẻ trên mạng xã hội thời gian qua. Hôm nay mình rất vui khi nhìn thấy chiếc xe của chương trình đã đặt chân đến ngôi trường mình theo học. Chúc cho hành trình của "Chạm sẻ chia, Trao hy vọng" sẽ nối dài những yêu thương của cộng đồng dành cho những người yếu thế".

'Chuyến xe yêu thương' kết nối sinh viên với hoạt động thiện nguyện- Ảnh 3.

Mỗi lượt chia sẻ hợp lệ sẽ đóng góp 20.100 đồng cho hoạt động tầm soát ung thư cho phụ nữ khó khăn

Còn cặp đôi bạn thân Hà Nhi - Quốc Anh, sinh viên Khoa Truyền thông đa phương tiện Đại học UEF cho biết ban đầu các bạn chỉ đến gian hàng tham gia chơi game và check-in để nhận quà. Tuy nhiên, khi biết đến ý nghĩa của chương trình là giúp đỡ những phụ nữ yếu thế chăm sóc sức khỏe, các bạn đều nhiệt tình chia sẻ và rủ thêm các bạn khác cùng lan tỏa thông tin để ủng hộ chương trình.

Nhiệt huyết của các sinh viên UEF trong việc chủ động chia sẻ thông điệp về chương trình đã chứng tỏ rằng, thế hệ Gen Z Việt Nam ngày nay không chỉ cố gắng học tập và phát triển kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng mà còn hăng hái lan tỏa những điều tích cực, trao yêu thương và cơ hội cho những người kém may mắn.

'Chuyến xe yêu thương' kết nối sinh viên với hoạt động thiện nguyện- Ảnh 4.

GenZ lan tỏa điều tích cực

Được biết, sau UEF, "Chuyến xe yêu thương" của chương trình sẽ tiếp tục hành trình của mình ghé thăm Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Với sự tiếp sức của thế hệ trẻ, hành trình "Chạm sẻ chia, Trao hy vọng" sẽ tiếp tục lan tỏa và truyền cảm hứng và lan tỏa thương yêu tới cộng đồng.

Hoạt động tầm soát ung thư cho phụ nữ sẽ được diễn ra trong dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 tới đây.

Tin tức liên quan

${e3h63as8dg.zoneName}

${e3h63as8dg.title}

${e3h63as8dg.stringDate}

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

${e3h63as8dg.stringDate}

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

12/05/2022

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

12/05/2022

Tin tức - Sự kiện

${e3h63as8dg.title}

12/05/2022

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null