Thông tin tuyển dụng

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP ĐỢT 1 THÁNG 9.2020 TẠI NAPAS

Để đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh, Napas hiện có nhu cầu tuyển dụng các vị trí tại Trụ sở Hà Nội và Văn phòng đại diện Tp. Hồ Chí Minh như sau:

KHỐI NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN

TRƯỞNG PHÒNG NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (NCPTSP.TP)

Phòng: Nghiên cứu phát triển sản phẩm

Lĩnh vực: Thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

Quản lý, phụ trách phòng Nghiên cứu phát triển sản phẩm phù hợp với định hướng,
chính sách và chiến lược của Công ty nhằm hoàn thành các công việc được giao.

Phụ trách việc nghiên cứu và xây dựng báo cáo chuyên sâu về các sản phẩm dịch vụ của Công ty/khách hàng/đối tác/đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động…

Đề xuất, định hướng cho việc cải tiến sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm,
dịch vụ mới.

Nghiên cứu phát triển, quản lý các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Phụ trách việc triển khai các dự án trọng điểm được giao.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban điều hành.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, kiểm toán.
  • Kiến thức/Kinh nghiệm:

    Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán không dùng tiền mặt.

    Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực thương mại điện tử, lĩnh vực thanh toán thẻ hoặc thanh toán không dùng tiền mặt.

    Có kinh nghiệm và kỹ năng triển khai dự án, phát triển và quản lý các sản phẩm thanh toán không dùng tiền mặt.
  • Năng lực chuyên môn:

    Có hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực: thương mại điện tử, thanh toán thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt. 

    Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ triển khai dự án/công việc liên quan đến phát triển sản phẩm/dịch vụ thanh toán thẻ, hoặc thanh toán điện tử.

    Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.

    Có khả năng sáng tạo.
  • Năng lực quản trị/điều hành:

    Am hiểu xu hướng phát triển của thị trường thanh toán.

    Có năng lực quản lý/điều phối hiệu quả đối với nhóm nhân sự được giao phụ trách một cách có hiệu quả.

    Có khả năng xử lý tốt các sự cố phát sinh trong quá trình triển khai dự án/công việc liên quan đến phát triển sản phẩm thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng.

    Có năng lực quản trị dự án, tổ chức triển khai các công đoạn của dự án có hiệu quả.
  • Kỹ năng làm việc:

    Trình độ Tiếng Anh: TOEIC từ 700 điểm trở lên hoặc tương đương.

    Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực phụ trách.

    Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.

    Có kỹ năng đàm phán/thuyết phục tốt và kỹ năng thuyết trình tốt.

    Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

    Có tư duy logic/tích cực.

    Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.

    Có khả năng thích nghi tốt với sự thay đổi.

    Có kỹ năng xây dựng kế hoạch hoạt động và lập kế hoạch triển khai trong phạm vi công việc được giao đảm bảo các tiêu chí: cụ thể, rõ ràng; đo lường được; có thể đạt được; có tính thực tế, gắn kết với mục tiêu chiến lược của Công ty; có thời gian hoàn thành.

    Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan.
  • Thái độ/Hành vi:

    Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.

    Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
  • Các yếu tố ưu tiên:

    Tốt nghiệp từ các trường đại học như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính, ĐH Thương mại, ĐH Bách khoa, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, hoặc các trường ĐH nước ngoài có uy tín.

    Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển mạch, thanh toán không dùng tiền mặt là lợi thế.

    Có kinh nghiệm triển khai dự án hoặc làm việc tại các Tổ chức thẻ quốc tế, Cổng thanh toán trong nước hoặc quốc tế là lợi thế.

    Có kinh nghiệm triển khai các dự án công nghệ liên quan đến lĩnh vực thanh toán là
    lợi thế.

     

    CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU CÔNG NGHỆ THANH TOÁN THẺ - CV3 (CNTTM.CV3)

    Phòng: Công nghệ thẻ thông minh

    Lĩnh vực: Thẻ và các công nghệ thanh toán

    Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

    Mô tả công việc:

    Nghiên cứu Bộ tiêu chuẩn kỹ thuật thẻ chip VCCS.

    Nghiên cứu, triển khai các công nghệ thanh toán mới, dựa trên nền tiêu chuẩn EMV (số hóa thẻ, ứng dụng sinh trắc học trong thanh toán).

    Nghiên cứu, triển khai các công nghệ, giải pháp trong lĩnh vực phát hành, cá thể hóa và chấp nhận thẻ.

    Nghiên cứu việc ứng dụng thanh toán thẻ ngân hàng vào các lĩnh vực mới (giao thông công cộng, …).

    Nghiên cứu và triển khai dự án thanh toán trên thiết bị di động như mobile NFC payment, QR Code payment, …

    Xây dựng kịch bản, kế hoạch và tổ chức thực hiện triển khai kiểm thử/đánh giá sản phẩm.

    Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý.

    Yêu cầu:
  • Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Ngoại Thương, Tài chính, Ngân hàng, …
  • Kinh nghiệm công tác:

    Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực liên quan.

    Có kinh nghiệm với ngôn ngữ lập trình: Java, .Net.

    Có kinh nghiệm với các ngôn ngữ lập trình trên thiết bị di động (Android, IOS) như: Java, Swift, React Native.

    Có kinh nghiệm làm việc với cơ sở dữ liệu: Oracle, SQL Server.

    Có kinh nghiệm làm việc với các Hệ điều hành: Unix, linux, Window Server.

    Có kinh nghiệm triển khai các hệ thống lớn trong mảng thanh toán, tài chính ngân hàng như mobile banking, internet banking, ecom, ví điện tử, mobile payment…

    Có khả năng tìm hiểu nghiên cứu triển khai các sản phẩm công nghệ mới.

    Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.
  • Năng lực chuyên môn:

    Nắm rõ các quy định, văn bản pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực được giao.

    Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của Pháp luật.

    Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh.

    Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.

    Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
  • Kỹ năng làm việc:

    Có khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh.

    Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.

    Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.

    Kỹ năng giao tiếp tốt.

    Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

    Kỹ năng thuyết trình tốt.

    Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

    Có tư duy logic, tích cực.

    Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
  • Thái độ/Hành vi:

    Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.

    Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm.

    Trung thực, có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.

    Tuân thủ các quy định của Nhà nước và ngành ngân hàng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.

    Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
  • Ưu tiên:

    Có kinh nghiệm quản lý tuân thủ các quy trình, quy định trong lĩnh vực thanh toán.

    Có kinh nghiệm triển khai, vận hành các sản phẩm thẻ chip, EMV card.

    Có kinh nghiệm làm việc thực tế với tiêu chuẩn ISO 8583, JSON API.

    Có khả năng xây dựng, bổ sung các tài liệu đặc tả kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng và vận hành ứng dụng, hướng dẫn kiểm thử.

    Có khả năng xây dựng các tài liệu thuyết trình, và thuyết trình.

    Có kinh nghiệm sử dụng các bộ công vụ kiểm thử, kiểm định.
  • Các yêu cầu khác:

    Sức khỏe: Tốt.

    Ngoại hình: ưa nhìn.

     

    KHỐI KINH DOANH

    PHÓ PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH – PP (Mã: PTKD.PP)

    Phòng: Phát triển kinh doanh

    Lĩnh vực: Thanh toán, Thẻ, Thanh toán Điện tử, Ngân hàng, Marketing, Digital Marketing…

    Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

    Mô tả công việc:

    Quản lý hoạt động các mảng kinh doanh theo phân công của Trưởng phòng/Cấp quản lý trực tiếp.

    Tổ chức tìm kiếm, thúc đẩy các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ mới của Công ty.

    Tổ chức xây dựng và đề xuất chính sách kinh doanh cho các sản phẩm, dịch vụ của
    Công ty.

    Nghiên cứu và xây dựng báo cáo đánh giá chuyên sâu về thị trường, sản phẩm, dich vụ của công ty/ khách hàng/ các đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán trên thị trường , các xu hướng thanh toán mới trên thế giới (thanh toán thẻ, di động, thanh toán điện tử…).

    Đề xuất chiến lược kinh doanh, chiến lược phát triển dịch vụ, đẩy mạnh phát triển các hợp tác kinh doanh để thúc đẩy phát triển các sản phẩm dịch vụ mới.

    Phụ trách điều phối, phối hợp cùng các phòng/ ban nội bộ và đối tác bên ngoài (nếu có) để triển khai sản phẩm dịch vụ.

    Tổ chức triển khai các dự án tại Công ty. Chịu trách nhiệm điều phối triển khai với đối tác bên ngoài thuộc phạm vi đối tác của phòng Phát triển kinh doanh.

    Quản lý quan hệ với các đối tác, khách hàng bao gồm các Tổ chức thẻ/ Chuyển mạch quốc tế, các đối tác cung cấp giải pháp thanh toán, công nghệ, các công ty Fintech trong và ngoài nước…

    Xây dựng và đề xuất chính sách phát triển mạng lưới.

    Xây dựng các báo cáo định kỳ/đột xuất liên quan đến các hoạt động thanh toán theo yêu cầu của Trưởng phòng/cấp quản lý trực tiếp.

    Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới.

    Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ cấp quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường Đại học trong nước và/hoặc nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ Thông tin…
  • Kiến thức/kinh nghiệm:

    Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý tại các Ngân hàng, Trung gian Thanh toán, Fintech, tổ chức thanh toán/ thẻ trong và ngoài nước.
  • Năng lực chuyên môn:

    Am hiểu về thị trường thanh toán, thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán bán lẻ, chuyển tiền…

    Có hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao phụ trách.

    Có năng lực quản trị dự án, tổ chức triển khai các công đoạn của dự án có hiệu quả.

    Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.

    Có khả năng sáng tạo.
  • Kỹ năng làm việc:

    Có tư duy chiến lược.

    Có kỹ năng đàm phán, đưa ra quyết định.

    Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

    Có kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm.

    Có kỹ năng thuyết trình.

    Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực phụ trách.

    Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.

    Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

    Có tư duy logic/tích cực.

    Có khả năng thích nghi tốt với sự thay đổi.

    Có kỹ năng xây dựng kế hoạch hoạt động và lập kế hoạch triển khai trong phạm vi công việc được giao đảm bảo các tiêu chí: cụ thể, rõ ràng; đo lường được; có thể đạt được; có tính thực tế, gắn kết với mục tiêu chiến lược của Công ty; có thời gian hoàn thành.

    Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan.
  • Thái độ/Hành vi:

    Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.

    Tuân thủ các quy định của Nhà nước và quy định của ngành Ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.

    Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.

    Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi có yêu cầu.

    Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường công việc có áp lực cao.

    Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

     

    CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ NGÂN HÀNG – CV3 (Mã: QHNH.CV3)

    Phòng: Quan hệ ngân hàng

    Lĩnh vực: Tài chính, ngân hàng

    Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

    Mô tả công việc:
  • Xây dựng, phát triển quan hệ khách hàng & chào bán dịch vụ:

    Tìm kiếm và thu thập thông tin về khách hàng. Tiếp cận khách hàng để xác định nhu cầu, từ đó tư vấn, đề xuất các sản phẩm phù hợp.

    Chuẩn bị tài liệu chào bán, tổ chức giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng và là đầu mối đàm phán, thống nhất, ký kết các vấn đề về chính sách, hợp đồng hợp tác.

    Là đầu mối trực tiếp quản lý quan hệ, hợp tác triển khai với các Ngân hàng, nhằm duy trì quan hệ và thúc đẩy phát triển mở rộng các sản phẩm Công ty cung cấp.
  • Điều phối và triển khai dự án:

    Thực hiện điều phối dự án, theo dõi, giám sát tiến độ và chủ động đôn đốc nhóm dự án hai bên hoàn thành theo các mốc triển khai đảm bảo kế hoạch.

    Định kỳ lập báo cáo về tiến độ triển khai dự án và/hoặc báo cáo ngay các vấn đề tồn đọng, phát sinh ngoài kế hoạch tới lãnh đạo phòng.

    Phối hợp triển khai chương trình truyền thông/marketing khi dịch vụ chính thức đi vào khai thác và theo dõi kết quả thực hiện.
  • Chăm sóc, khai thác và thúc đẩy để đạt được doanh số theo đúng kế hoạch được giao

    Chăm sóc và duy trì quan hệ với nhóm ngân hàng lớn, quan trọng của Công ty.

    Phụ trách dịch vụ theo phân công của lãnh đạo phòng. Chủ động đánh giá, phân tích và có đề xuất lên lãnh đạo phòng nhằm theo dõi hiệu quả dịch vụ và cải tiến dịch vụ triển khai hiệu quả đến các ngân hàng.             

    Theo dõi và định kỳ lập báo cáo kết quả về doanh thu dịch vụ báo cáo trưởng phòng.

    Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.

    Yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, tiếp thị & bán hàng thuộc các trường đại học có uy tín tại Việt Nam và nước ngoài (ưu tiên các trường ưu tiên các trường Ngoại Thương, Kinh tế, Ngân hàng, Đại học Bách Khoa Hà Nội, …).
  • Kiến thức/Kinh nghiệm:

    Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm công tác tại các ngân hàng, trung gian thanh toán, công ty fintech, bảo hiểm…

    Am hiểu về thị trường thanh toán, thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán bán lẻ.

    Có kinh nghiệm triển khai dự án là một lợi thế.
  • Năng lực chuyên môn:

    Có hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao. 

    Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt
    đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật

    Có khả năng kèm cặp/hướng dẫn nghiệp vụ cho đồng nghiệp.

    Có khả năng xử lý tốt/hoặc tốt hơn kỳ vọng đối với các công việc mới phát sinh.

    Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn
    nghiệp vụ.

    Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.

    Có khả năng sáng tạo
  • Kỹ năng làm việc:

    Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh.

    Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ
    công việc.

    Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.

    Kỹ năng thuyết trình, đám phán và thuyết phục khách hàng tốt.

    Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.

    Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.

    Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên.

    Khả năng chịu áp lực công việc và phản ứng nhanh với các yêu cầu công việc gấp
    được giao.

    Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

    Tư duy logic và tích cực

    Có khả năng phân tích thông tin, báo cáo chuyên sâu.

    Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin.
  • Thái độ/Hành vi:

    Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

    Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.

    Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.

     

    CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ NGÂN HÀNG – CV2 (Mã: QHNH.CV2)

    Phòng: Quan hệ ngân hàng

    Lĩnh vực: Tài chính, ngân hàng

    Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

    Mô tả công việc:
  • Xây dựng, phát triển quan hệ khách hàng & chào bán dịch vụ:

    Tìm kiếm và thu thập thông tin về khách hàng. Tiếp cận khách hàng để xác định nhu cầu, từ đó tư vấn, đề xuất các sản phẩm phù hợp.

    Chuẩn bị tài liệu chào bán, tổ chức giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng và là đầu mối đàm phán, thống nhất, ký kết các vấn đề về chính sách, hợp đồng hợp tác.

    Là đầu mối trực tiếp quản lý quan hệ, hợp tác triển khai với các Ngân hàng, nhằm duy trì quan hệ và thúc đẩy phát triển mở rộng các sản phẩm Công ty cung cấp.
  • Điều phối và triển khai dự án:

    Thực hiện điều phối dự án, theo dõi, giám sát tiến độ và chủ động đôn đốc nhóm dự án hai bên hoàn thành theo các mốc triển khai đảm bảo kế hoạch.

    Định kỳ lập báo cáo về tiến độ triển khai dự án và/hoặc báo cáo ngay các vấn đề tồn đọng, phát sinh ngoài kế hoạch tới lãnh đạo phòng.

    Phối hợp triển khai chương trình truyền thông/marketing khi dịch vụ chính thức đi vào khai thác và theo dõi kết quả thực hiện.
  • Chăm sóc, khai thác và thúc đẩy để đạt được doanh số theo đúng kế hoạch được giao

    Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng ngân hàng theo phân công của lãnh đạo phòng.

    Phối hợp với các phòng ban nội bộ và đối tác cùng đưa ra các đề xuất và biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

    Theo dõi và định kỳ lập báo cáo kết quả về doanh thu dịch vụ và các dự án đang triển khai   tới cấp lãnh đạo phòng.

    Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.

    Yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, tiếp thị & bán hàng thuộc các trường đại học có uy tín tại Việt Nam và nước ngoài (ưu tiên các trường Ngoại thương, Kinh tế, ngân hàng, thương mại, …).
  • Kiến thức/Kinh nghiệm:

    Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm công tác trong ngành tài chính, ngân hàng, thanh toán điện tử, marketing, bán hàng.

    Am hiểu về thị trường thanh toán, thẻ, thanh toán điện tử.

    Có kinh nghiệm triển khai dự án là một lợi thế.
  • Năng lực chuyên môn:

    Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.

    Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh.

    Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.

    Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
  • Kỹ năng làm việc:

    Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc.

    Sử dụng thành thạo Microsoft Office. 

    Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

    Tư duy logic và tích cực.

    Kỹ năng thuyết trình, đám phán và thuyết phục khách hàng tốt.

    Khả năng chịu áp lực công việc và phản ứng nhanh với các yêu cầu công việc được giao.

    Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên.

    Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin.
  • Thái độ/Hành vi:

    Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.

    Tuân thủ các quy định của Nhà nước và quy định của ngành ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

    Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi có yêu cầu.

    Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường công việc có áp lực cao.

    Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

     

    VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

    CHUYÊN VIÊN NHÓM NHÂN HÀNG – CV1/CV hỗ trợ (Mã: VPDD.CV)

    Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh

    Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

    Địa điểm làm việc: Tại TP. Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc:
  • Công tác kinh doanh:

    Tìm kiếm cơ hội, khả năng hợp tác mang lại doanh thu, lợi nhuận hoặc cơ hội quảng bá hình ảnh của tổ chức với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

    Tổ chức giới thiệu sản phẩm, thương thảo phương thức hợp tác, tham mưu các phương án triển khai phù hợp với các đối tác tiềm năng.

    Làm việc với khách hàng mới cũng như khách hàng hiện tại để xác định nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng; đề xuất gói sản phẩm dịch vụ phù hợp để cung ứng cho khách hàng.

    Trực tiếp đàm phán các điều khoản hợp đồng với các Ngân hàng/các nhà cung cấp dịch vụ; thúc đẩy ký kết và triển khai hợp đồng.

    Duy trì quan hệ và chăm sóc đối với các khách hàng được giao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu theo quy chuẩn của Công ty.

    Định kỳ hàng tháng lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh, đồng thời đưa ra các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.

    Phối hợp trao đổi thông tin với đội Marketing (phòng Phát triển kinh doanh) và đối tác trong việc xây dựng các chương trình marketing/PR quảng bá dịch vụ, thúc đẩy doanh số
    bán hàng.

    Duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng hiện hữu; chăm sóc khách hàng sau bán hàng và kết hợp chào bán các dịch vụ mới.

    Tham gia trong việc xây dựng kế hoạch chương trình hành động tháng/quý/năm hoặc dài hạn liên quan đến hoạt động kinh doanh do Trưởng/Phó Văn phòng đại diện phân công.
  • Hỗ trợ triển khai dự án:

    Đầu mối việc triển khai dự án, triển khai marketing/PR dự án cho các phòng ban/nhóm liên quan.

    Đầu mối đàm phán với đối tác, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai
    dự án.

    Đầu mối triển khai các hạng mục marketing/PR cho các đối tác do VPĐD phụ trách.

    Định kỳ thu thập báo cáo về tiến độ triển khai dự án cho phụ trách trực tiếp.

    Các nhiệm vụ khác: theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng trong từng giai đoạn.

    Yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc một trong các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, kế toán, kiểm toán, tiếp thị & bán hàng, hoặc tốt nghiệp các trường đại học nước ngoài có uy tín tại các nước phát triển hoặc liên kết đào tạo với trường Đại học ở VN và cấp bằng Đại học hoặc tương đương được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
  • Kiến thức/Kinh nghiệm:  

    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực có liên quan (yêu cầu đối với Chuyên viên cấp 1).

    Có hiểu biết tổng thể về Napas; nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
  • Năng lực chuyên môn:

    Có hiểu biết về các quy định pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao. 

    Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất vận hành, đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.

    Có khả năng xử lý công việc mới phát sinh ở mức độ vừa phải/chấp nhận được.

    Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
  • Kỹ năng làm việc:

    Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh.

    Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.

    Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.

    Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.

    Kỹ năng giao tiếp tốt.

    Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.

    Kỹ năng thuyết trình tốt.

    Kỹ năng giải quyết vấn đề.

    Có tư duy logic, tích cực.

    Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.
  • Thái độ/Hành vi:

    Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.

    Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.

    Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
  • Các yếu tố ưu tiên:

    Sức khỏe: Tốt.

    Ngoại hình: ưa nhìn.

    Có kinh nghiệm (i) trong lĩnh vực chuyển mạch, thanh toán liên ngân hàng, (ii) triển khai dự án hoặc làm việc tại các Tổ chức thẻ quốc tế, Cổng thanh toán trong nước hoặc quốc tế, (iii) triển khai các dự án liên quan đến lĩnh vực thanh toán là lợi thế.

     

    KHỐI KỸ THUẬT

    CHUYÊN VIÊN AN NINH THÔNG TIN – CV1 (Mã: QTHT.CV1)

    Phòng: Quản trị hệ thống

    Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

    Mô tả công việc:

    Tham gia vận hành, giám sát các hệ thống: SIEM, DLP, NAC, PAM, MFA, VPN, …

    Quản trị hệ thống phòng chống mã độc, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan tới mã độc trên các hệ thống máy chủ, máy trạm.

    Hỗ trợ thực hiện dò quét điểm yếu kỹ thuật, kiểm thử an ninh mạng, hệ thống máy chủ và xây dựng phương án, hỗ trợ khắc phục các điểm yếu.

    Tham gia xây dựng, rà soát và hỗ trợ thực thi các chính sách, quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan tới an toàn thông tin.

    Tham gia nghiên cứu, thử nghiệm, đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường an toàn thông tin cho Công ty.

    Lập báo cáo tình hình an toàn thông tin theo định kỳ hoặc theo sự vụ cho cán bộ quản lý.

    Yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc một trong các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, khoa học máy tính hoặc tương đương tại một trong các trường sau: Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia, Đại học FPT, Đại học Xây dựng, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Công nghiệp, Đại học Hà Nội, Viện Đại học Mở, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Đại học Mỏ Địa chất, Đại học Thủy Lợi, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, các trường đại học nước ngoài có uy tín hoặc liên kết đào tạo với trường Đại học ở Việt Nam và cấp bằng Đại học hoặc tương đương được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.

    Chứng chỉ đào tạo khác: có các chứng chỉ nghề nghiệp trong lĩnh vực an ninh thông tin như: Security+, GSEC, … hoặc tương đương hoặc cao hơn là lợi thế.
  • Kinh nghiệm:  

    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Năng lực chuyên môn:

    - Có hiểu biết về các giao thức mạng, mã hóa, xác thực, hạ tầng khóa công khai, …

    - Có hiểu biết về các hệ thống firewall/NG-firewall, IPS, VPN, Log Server, FIM, …

    - Có hiểu biết về các hình thức tấn công mạng như DoS/DDoS, Injection, XSS, BoF,…

    - Có kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

    - Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường có áp lực công việc cao.

    - Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

    - Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống quản lý điểm yếu, đánh giá an ninh bảo mật, SIEM, DLP, NAC, PAM, MFA, …là một lợi thế.

    - Có hiểu biết về các tiêu chuẩn an toàn thông tin như PCI DSS, ISO 27001 là một lợi thế.

    - Có khả năng thực hiện công việc chuyên môn một cách linh hoạt, đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty, phù hợp với quy định của pháp luật.

    - Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh.

    - Nắm rõ các quy định, quy trình nội bộ, văn bản pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực đảm nhiệm ở mức độ tốt.
  • Kỹ năng làm việc:

    - Có khả năng đọc tài liệu bằng Tiếng Anh tốt, giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

    - Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.

    - Kỹ năng giao tiếp tốt.

    - Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

    - Kỹ năng đàm phán/thuyết phục.

    - Kỹ năng thuyết trình.

    - Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

    - Có tư duy logic/tích cực.

    - Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.

    - Có khả năng tự học hỏi, nghiên cứu công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực
    chuyên môn.
  • Thái độ/Hành vi:

    - Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.

    - Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.

    - Đoàn kết, hòa đồng với đồng nghiệp.
  • Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên:

    - Sức khỏe: tốt.

    - Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác xa khi có yêu cầu.

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các tổ chức như ngân hàng, trung gian thanh toán …

     

    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN VÀ VẬN HÀNH – CV2 (Mã: DVCM.CV2)

    Phòng: Dịch vụ chuyển mạch

    Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

    Lĩnh vực: dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán thẻ quốc tế, thanh toán liên ngân hàng

    Mô tả công việc:

    Phát triển, quản trị và vận hành hệ thống báo cáo nội địa.

    Xử lý các vấn đề ở mức độ vừa và khó trong quá trình quản trị và vận hành hệ thống báo cáo nội địa.

    Xây dựng và cập nhật tiêu chuẩn kỹ thuật về cấu trúc báo cáo, file đối chiếu giữa Napas và các ngân hàng thành viên.

    Cung cấp, hỗ trợ các phòng/ban trong Công ty và ngân hàng thành viên các báo cáo số liệu theo yêu cầu.

    Tham gia triển khai phần báo cáo nội địa của dự án mới của Công ty theo từng thời kỳ.

    Thực hiện các công việc khác theo phân công.

    Yêu cầu:
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông hoặc các ngành kỹ thuật công nghệ tương đương.
  • Kiến thức/Kinh nghiệm:

    Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin/tài chính ngân hàng.

    Có kỹ năng lập trình tốt.

    Có kinh nghiệm lập trình bằng Java / .Net, PL/SQL.

    Có kinh nghiệm xử lý dữ liệu lớn trên cơ sở dữ liệu Oracle/QqlServer.
  • Năng lực chuyên môn

    Có hiểu biết về các quy định, quy trình nội bộ, văn bản pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực được giao.

    Có khả năng tự nghiên cứu, chủ động tìm hiểu công nghệ thông tin và công nghệ thanh toán.

    Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn (quản trị và vận hành hệ thống báo cáo nội địa) có tính chất phức tạp đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.

    Có khả năng xử lý các vấn đề ở mức độ vừa và khó trong quá trình quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch.

    Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
  • Kỹ năng làm việc hiệu quả

    Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh (bao gồm đọc, dịch tài liệu).

    Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.

    Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.

    Kỹ năng giao tiếp tốt.

    Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

    Có kỹ năng thuyết trình.

    Có kỹ năng giải quyết vấn đề.

    Có tư duy logic/tích cực.

    Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.
  • Thái độ/Hành vi

    Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.

    Tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty, quy định của Nhà nước và quy định của ngành Ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.

    Có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.

    Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

     

    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN VÀ TÍCH HỢP HỆ THỐNG – CV2 (Mã: TTĐT.CV2)

    Phòng: Thanh toán điện tử

    Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

    Lĩnh vực: Dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện tử, các dịch vụ thanh toán thẻ ngân hàng.

    Mô tả công việc:

    Tích hợp, phát triển các tính năng mới, các công nghệ mới vào các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến thanh toán điện tử, thanh toán hóa đơn, các kết nối giữa các trung gian thanh toán, tổ chức fintech và các ngân hàng, các tổ chức thẻ quốc tế.

    Tham gia vận hành các sản phẩm, dịch vụ do phòng Thanh toán điện tử quản lý: cổng thanh toán điện tử của Napas, các dịch vụ giá trị gia tăng, các dịch vụ bù trừ điện tử…

    Yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp đại học thuộc một trong các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, khoa học máy tính hoặc tương đương tại một trong các Trường sau: ĐH Bách khoa, ĐH Quốc gia, ĐH FPT, ĐH Xây dựng, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, ĐH Công nghiệp, ĐH Hà Nội, ĐH Mở, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Học viện Kỹ thuật Quân sự, ĐH Giao thông vận tải, các trường Đại học nước ngoài tại các nước phát triển có uy tín hoặc liên kết đào tạo với trường Đại học tại Việt Nam và cấp bằng Đại học hoặc tương đương được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
  • Kiến thức/Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực liên quan.
  • Năng lực chuyên môn:

    Có khả năng thiết kế ứng dụng, lập trình java spring, pl/sql, restful API

    Có kinh nghiệm quản lý, cài đặt và monitor các ứng dụng trên WAS: websphere, Tomcat, Jboss,…

    Có hiểu biết cơ bản về các văn bản pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến công việc được giao.

    Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt, đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật

    Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh trong quá trình vận hành và phát triển hệ thống ứng dụng

    Có khả năng tự học hỏi, tự nghiên cứu và tìm hiểu, cập nhật công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực chuyên môn

    Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng các quy trình vận hành dịch vụ, xây dựng tài liệu sản phẩm dịch vụ, đóng góp ý kiến xây dựng quy trình, quy chế của Công ty.
  • Kỹ năng làm việc:

    Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.

    Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.

    Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.

    Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.

    Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.

    Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

    Có kỹ năng thuyết trình.

    Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

    Có tư duy logic/tích cực.

    Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan.
  • Thái độ/Hành vi:

    Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.

    Tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty, quy định của Nhà nước và quy định của ngành ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.

    Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.

    Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động, phong trào tập thể.

    Đoàn kết, hòa đồng với đồng nghiệp.
  • Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên:

    Có kiến thức, kinh nghiệm về thương mại điện tử và quy trình thanh toán, ISO-8583.

    Có kiến thức về lĩnh vực thẻ, thanh toán thẻ, VISA/MASTER.

    Có kiến thức, kinh nghiệm triển khai/tích hợp về các kiến trúc SOA, BPM, ESB, API.

    Đã từng làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, thương mại điện tử, viễn thông.

    Có kinh nghiệm về Open-source Java Frameworks (Struts, Spring, Hibernate), JSP, EJB, JDBC, Websphere…

    Có kinh nghiệm về phát triển ứng dụng với CSDL (Oracle, SQL Server…).

    Có kiến thức, kinh nghiệm về Linux, HP-Unix, AIX, HSM…

    Hiểu biết về các quy trình phát triển phần mềm.

     

    KHỐI NGHIỆP VỤ

    NHÂN VIÊN HỖ TRỢ DỊCH VỤ 247 –  (Mã: TTHTDV.247.NV)

    Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

    Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

    Mô tả công việc:
  • Công tác hỗ trợ dịch vụ 24/7

    Tiếp nhận, phân loại và tổ chức theo dõi quá trình xử lý yêu cầu hỗ trợ.

    Trực tiếp xử lý các yêu cầu liên quan đến kiểm tra tình trạng giao dịch, tình trạng dịch vụ.

    Cập nhật, theo dõi tiến độ xử lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ.

    Tổ chức thông báo cho ngân hàng thành viên/ đối tác kế hoạch nâng cấp, bảo trì hệ thống, dịch vụ.

    Lập và gửi báo cáo hỗ trợ dịch vụ khi có yêu cầu.
  • Công tác giám sát, hệ thống dịch vụ 24/7

    Thực hiện công tác giám sát hệ thống, dịch vụ công ty 24/7

    +    Giám sát qua hệ thống monitor.

    +    Giám sát qua hệ thống cảnh báo.

    +    Giám sát qua các báo cáo, dữ liệu giao dịch.

    +    Các hệ thống, công cụ giám sát khác.

    Phân tích lỗi ban đầu trong quá trình giám sát, phối hợp với các bộ phận liên quan xác minh vấn đề bất thường phát hiện qua giám sát hoặc phản ánh từ nội bộ, khách hàng.
  • Công tác phối hợp xử lý sự cố:

    Tiếp nhận thông báo sự cố từ các hệ thống giám sát, khách hàng, đối tác, các phòng ban nội bộ.

    Lập và gửi thông báo sự cố.

    Điều phối quá trình xử lý sự cố.

    Cập nhật, theo dõi tiến độ xử lý sự cố.

    Lập và gửi các báo cáo xử lý sự cố khi có yêu cầu.

    Xử lý sự cố Level 1 (sự cố đã có tài liệu hướng dẫn xử lý).
  • Công tác Vận hành các hệ thống, ứng dụng, công cụ giám sát thực hiện theo quy trình.
  • Ghi nhật ký công việc, báo cáo kịp thời các tình huống phát sinh.
  • Đưa ra các ý kiến đề xuất cải thiện hệ thống, quy trình hỗ trợ dịch vụ.
  • Đưa ra các ý kiến đề xuất cải thiện hệ thống, quy trình giám sát dịch vụ và xử lý sự cố.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.

    Yêu cầu tuyển dụng
  • Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc một trong các chuyên ngành: công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, kinh tế của các trường Cao đẳng, Đại học có uy tín tại Việt Nam hoặc các trường có liên kết đào tạo với trường Đại học ở Việt Nam và cấp bằng Đại học, Cao đẳng hoặc tương đương được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
  • Kiến thức/Kinh nghiệm:

    Có hiểu biết tổng thể về Napas; Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.

    Có hiểu biết về thẻ và dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt (dịch vụ chuyển mạch thẻ  qua ATM/POS, dịch vụ Mobile banking, dịch vụ Internetbanking, dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến,  dịch vụ chuyển tiền …).
  • Năng lực chuyên môn:

    Hiểu biết về các văn bản pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực đảm nhiệm.

    Hiểu biết về công tác hỗ trợ dịch vụ; công tác giám sát, xử lý sự cố và công tác vận hành dịch vụ.

    Thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất vận hành/ít phức tạp đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty.

    Có khả năng xử lý tốt các công việc theo mô tả, công việc phát sinh ở mức độ vừa phải.

    Có khả năng tập trung, chịu được áp lực công việc.

    Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows, Linux.

    Có khả năng tự học hỏi, nghiên cứu tài liệu nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
  • Kỹ năng làm việc:

    Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng giao tiếp, tương tác với khách hàng qua điện thoại, email.

    Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc ...

    Có khả năng làm việc độc lập, tuân thủ quy trình.

    Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

    Có kỹ năng giải quyết vấn đề.

    Có tư duy logic/tích cực.

    Có khả năng phối hợp nhóm.

    Có khả năng đọc hiểu tài liệu và giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Thái độ/Hành vi:

    Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.

    Đoàn kết, hòa đồng với đồng nghiệp.

    Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào tập thể.
  • Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên:

    Sức khỏe: Tốt, có khả năng làm việc với cường độ cao.

    Làm việc theo ca và theo yêu cầu của công ty. Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc yêu cầu khác khi có yêu cầu.

    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các tổ chức như ngân hàng, trung gian thanh toán, fintech …

    Có kinh nghiệm liên quan về vị trí đang tuyển dụng là một lợi thế.

     

    KHỐI QUẢN TRỊ

    CHUYÊN VIÊN MUA SẮM – CV2 (Mã: MS.CV2)

    Bộ phận Mua sắm

    Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

    Lĩnh vực: Đấu thầu, mua sắm

    Mô tả công việc:

    Thực hiện công tác đấu thầu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ theo quy định của pháp luật, các quy chế, quy định, thủ tục nội bộ của Công ty.

    Rà soát hồ sơ đấu thầu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ, tuân thủ theo các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ của Công ty.

    Chủ động nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ của Công ty liên quan đến hoạt động đấu thầu, mua sắm.

    Nghiên cứu, soạn thảo, đề xuất chỉnh sửa, cập nhật quy định nội bộ về mua sắm. Nghiên cứu, soạn thảo, góp ý đối với các quy định nội bộ khác do Cấp có thẩm quyền yêu cầu.

    Thực hiện các công việc khác theo phân công.

    Yêu cầu tuyển dụng
  • Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ được giao thuộc một trong các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, kế toán, kiểm toán tại các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước.

    Chứng chỉ đào tạo khác: có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu (bắt buộc), có chứng chỉ hành nghề hoạt động đấu thầu là một lợi thế.
  • Kiến thức/Kinh nghiệm:

    Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: đấu thầu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ.

    Ưu tiên ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu thầu mua sắm tại các Công ty, Tổng Công ty có vốn nhà nước, đấu thầu mua sắm hàng hóa/dịch vụ thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin.
  • Năng lực chuyên môn:

    Có hiểu biết tổng thể về Napas; Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang
    ứng tuyển.

    Nắm rõ các quy định pháp luật về lĩnh vực đấu thầu, có kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực kế toán, thuế, đấu thầu.

    Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty và phù hợp với quy định của pháp luật.

    Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh.

    Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn
    nghiệp vụ.

    Có khả năng tự học hỏi, nghiên cứu tài liệu nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.

    Có hiểu biết về lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán liên ngân hàng là một lợi thế.
  • Kỹ năng làm việc:

    Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.

    Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc ...

    Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.

    Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.

    Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.

    Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

    Có kỹ năng thuyết trình tốt.

    Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

    Có tư duy logic, tích cực.

    Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp, báo cáo.
  • Thái độ/hành vi:

    Tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, lối sống lành mạnh.

    Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.

    Nhiệt tình tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
  • Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên:

    Sức khỏe: Tốt.

    Ngoại hình: ưa nhìn.

     

    -----------------------

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

    Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận.

    Chính sách đãi ngộ đảm bảo có tính cạnh tranh trong ngành. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác (hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc) bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây:

    - Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CBNV;

    - Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...

    - Hỗ trợ ăn trưa;

    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

    - Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân;   

    - Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...

    - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.

    - Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.

    - Được tiếp cận với các kiến thức mới, chuyên sâu trong lĩnh vực trung gian thanh toán; nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức/chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trung gian thanh toán trong và ngoài nước.

     

    -----------------------

     THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

    - Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển như sau:

    Mã công việc-Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: CNTTM.CV3-Nguyễn Văn A-1990

    - ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.

    - Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.

    - Thông tin liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Bích Hạnh, Tel: 04.3936.1818 – ext 441, Email: tuyendung@napas.com.vn

     

    -----------------------

    GIỚI THIỆU VỀ NAPAS:

     Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) được thành lập từ năm 2004, trên cơ sở đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam sau khi hoàn thành sáp nhận doanh nghiệp với Công ty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink. NAPAS là đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông chính của NAPAS gồm Ngân hàng nhà nước và 15 Ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam.

    NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch kết nối liên thông mạng lưới 18.600 máy ATM, 261.000 máy POS, trên 100 triệu thẻ của 48 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. NAPAS đồng thời cung cấp dịch vụ cổng thanh toán điện tử kết nối với các đơn vị cung cấp dịch vụ công, các doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực hãng hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch và nhiều dịch vụ thanh toán điện tử tiện ích khác cho người dân.

    Trong vai trò tổ chức chuyển mạch tài chính và cung ứng hạ tầng thanh toán bán lẻ cho nền kinh tế, thực hiện Thông tư số 41/2018/TT-NHNN quy định về lộ trình chuyển đổi thẻ ngân hàng sang thẻ tuân thủ tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa do Thống đốc NHNN ban hành, ngày 28/5/2019, NAPAS cùng 7 ngân hàng đầu tiên gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Sacombank, TPBank, ABBank đã chính thức ra mắt sản phẩm thẻ chip nội địa của các ngân hàng. Trong thời gian tới, NAPAS tiếp tục hỗ trợ các ngân hàng thực hiện chuyển đổi, hướng tới mục tiêu chuyển đổi 75 triệu thẻ nội địa từ thẻ từ sang công nghệ chip an toàn, bảo mật, thông suốt theo đúng yêu cầu của NHNN đặt ra từ nay đến hết 2021.

    Các sản phẩm dịch vụ chính được NAPAS cung cấp bao gồm:
  • Dịch vụ Chuyển mạch thẻ NAPAS
  • Dịch vụ Cổng Thanh toán NAPAS
  • Dịch vụ Nạp tiền NAPAS/Dịch vụ thanh toán hóa đơn NAPAS      
  • Dịch vụ Chuyển tiền nhanh NAPAS
  • Dịch vụ Kiểm tra tính đáp ứng tiêu chuẩn VCCS

Với tuyên ngôn thương hiệu "Một kết nối. Mọi thanh toán", NAPAS đã và đang phối hợp với các ngân hàng, các đối tác, các tổ chức chuyển mạch quốc tế cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm dịch vụ thanh toán điện tử ứng dụng công nghệ số hóa tiên tiến nhất trên thế giới như giải pháp thanh toán Tokenization, QRCode; ...

"Sự tiện lợi và hiện đại" làm kim chỉ nam để NAPAS cùng với các ngân hàng, đối tác hướng tới cung cấp các sản phẩm dịch vụ thanh toán đa dạng, đạt chuẩn quốc tế; đem lại nhiều lợi ích và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 






CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA
VIỆT NAM - NAPAS

National Payment Corporation of Vietnam