Điều khoản sử dụng

Worldpay đang tiến hành thử nghiệm trình thanh toán thực tế ảo với loại thẻ dành cho người dùng thực hiện trong môi trường do máy tính tạo ra.

worldpay-thu-nghiem-trinh-thanh-toan-thuc-te-ao.jpg

Sản phẩm đã được thiết kế và phát triển qua 18 tháng của dự án, bộ xử lý thanh toán đã được đưa ra trong trình ứng dụng thử nghiệm dành cho thiết bị đội đầu Vive VR của HTC Corp.

Để thực hiện mua hàng, người dùng lựa chọn các sản phẩm trong môi trường ảo được giới thiệu với giá đi kèm và một thiết bị đầu cuối eftpo. Các khoản mua hàng có giá trị dưới 30£ sẽ được mô phỏng giống với các khoản thanh toán không tiếp xúc ngoài thực tế với việc người dùng quẹt thẻ ảo của họ qua thiết bị đầu cuối để xác thực giao dịch. Còn đối với các khoản mua hàng có giá trị trên 30£, thiết bị đeo VR sẽ mở một cửa sổ nhỏ trên màn hình ảo để người dùng có thể nhập mã PIN của họ vào.

Công ty cho biết họ đang có kế hoạch tiếp thị công cụ này cho các công ty sản xuất trò chơi thực tế ảo, và các hãng lớn như Ikea và Asos đang thử nghiệm môi trường mua sắm dựa trên VR.

Bình luận về dự án thí nghiệm này, giám đốc đổi mới của Worldpay, ông Nick Telford-Reed nói: "Chúng tôi xây dựng trình thanh toán này nhằm cung cấp một lựa chọn thanh toán an toàn dành cho khách hàng trong môi trường thực tế ảo. Lợi ích dành cho các thương gia thí nghiệm với thực tế ảo và gia tăng thực tế là khá đáng kể. Mặc dù đây vẫn đang là giai đoạn phát triển đầu của nó, nhưng chúng tôi tin rằng công nghệ này vẫn sẽ có ích dành cho một số ngành công nghiệp phù hợp."

Worldpay không phải là doanh nghiệp duy nhất đang phát triển thanh toán thực tế ảo. Năm ngoái MasterCard đã hợp tác cùng Wearality, một công ty mới thành lập ở Orlando thiết kế kính và vòng đeo tay thực tế ảo nhằm cho phép khách hàng thăm quan một số gian hàng, xác định một bộ đồ thể thao chơi golf trong môi trường và tiến hành mua sắm nó mà không cần rời khỏi môi trường thực tế ảo.

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null