Điều khoản sử dụng

Để hỗ trợ bệnh nhi, trẻ vùng cao, trẻ yếu thế có hoàn cảnh khó khăn thông qua cuộc thi "Vì một Việt Nam quyết thắng", Quý độc giả có thể truy cập landingpage chương trình trên báo điện tử Vnexpress (vnexpress.net) và thực hiện ủng hộ bằng phương thức chuyển tiền trực tiếp đến số tài khoản của Quỹ HY VỌNG (HOPE).

Tiếp nối các hoạt động thiện nguyện được triển khai trong nhiều năm qua, Quỹ HOPE đã phối hợp cùng trường đại học Ngoại thương, trang iOne.net tổ chức chương trình "Vì một Việt Nam tất thắng". Hoạt động chính bao gồm cuộc thi vẽ tranh và sáng tác văn học dành cho bệnh nhi từ 4 – 16 tuổi; đồng thời gây quỹ từ thiện hỗ trợ các em thông qua việc bán các tác phẩm dự thi trên nền tảng trực tuyến của báo điện từ Vnexpress. Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào tối 21/11/2021 (thứ Bảy) tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Chương trình do VTV Digital, báo Vnexpress bảo trợ truyền thông. Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị đồng hành cùng chương trình và mang đến phương thức chuyển tiền ủng hộ thông qua mã VietQR.

Cuộc thi đầy ắp tính nhân văn

Được phát động từ đầu tháng 8 năm nay – thời điểm cả nước đang căng mình chống dịch covid-19, chương trình "Vì một Việt Nam tất thắng" đã mang lại một luồng ánh sáng mạnh mẽ của niềm hy vọng từ chính những em nhỏ kém may mắn luôn tràn đầy nghị lực sống và ước mơ. Sau 2 tháng tổ chức, chương trình đã nhận được hơn 2.200 bài dự thi từ hơn 1.000 em nhỏ mắc bệnh ung thư, bệnh hiểm nghèo, chất độc da cam, tàn tật khuyến tật, tự kỷ và trẻ mồ côi,…ở 45 tỉnh thành trên cả nước gửi về. Những tác phẩm hàm chứa một nguồn năng lượng rất lớn của sự cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh, xoa dịu những khó khăn mà dịch bệnh mang lại cho con người.

Bên cạnh đó, với sự uy tín và tầm ảnh hưởng của các thành viên trong Ban Giám khảo của cuộc thi như Nhà thơ Cao Xuân Sơn – Giám đốc NXB Kim Đồng chi nhánh phía Nam, họa sỹ Thái Mỹ Phương và ca sỹ Hà Anh Tuấn kiêm đại sứ cuộc thi, chương trình Vì một Việt Nam tất thắng đang ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ của đông đảo tầng lớp nhân dân.

Trong đêm gala trao trải mang tên "Những ngày nắng ấm", Ban tổ chức sẽ trưng bày 250 tác phẩm gồm 200 tranh vẽ và 50 bức thư tay của các em nhỏ yếu thế và trao giải cho các tác phẩm xuất sắc. Ngoài ra, chương trình cũng tiến hành gây quỹ, ủng hộ thông qua việc bán một số tác phẩm đoạt giải nhằm giúp đỡ bệnh nhi, trẻ vùng cao, trẻ yếu thế có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được tổ chức trực tiếp tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tại Số 66 Phố Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội và được livestream trên các nền tảng trực tuyến của báo điện tử vnexpress (báo điện tử và fanpage).

Chuyển tiền ủng hộ nhanh chóng, dễ dàng bằng mã VietQR

Để ủng hộ hoặc mua các tác phẩm trong cuộc thi "Vì một Việt Nam tất thắng", Quý độc giả có thể lựa chọn phương thức Chuyển nhanh Napas247 bằng mã VietQR bằng cách truy cập landingpage Cuộc thi Vì một Việt Nam tất thắng (vnexpress.net) và thực hiện theo các thao tác sau:

Bước 1: Chọn "Mua" tác phẩm hoặc "Ủng hộ"

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán tại mục "Thẻ ATM, tài khoản mở tại Ngân hàng Việt Nam"

Bước 3: Vào ứng dụng mobile banking của các ngân hàng – Quét mã VietQR của chương trình – Nhập số tiền ủng hộ.

Bước 4: Xác nhận thông tin và hoàn tất thanh toán

IMG-89ae28506abd1b3d980a819f3069443d-V.jpg

Với phương thức chuyển tiền bằng mã VietQR, khách hàng có tài khoản các ngân hàng thành viên tham gia triển khai cung cấp dịch vụ Chuyển nhanh Napas247 bằng mã VietQR có thể chuyển tiền ủng hộ nhanh chóng, dễ dàng, chính xác chỉ trong vài giây và trong mọi lúc, mọi nơi. Danh sách 27 ngân hàng cung cấp dịch vụ Chuyển nhanh Napas 247 bằng mã VietQR gồm: Vietcombank, VietinBank, BIDV, MB, TPB, Sacombank, VPBank, VIB, MSB, ACB, SeABank, LienVietPostBank, NamABank, Vietcapital Bank, GPBank, PVcomBank, NCB, PGB, Shinhan Bank, HDB, SCB, Techcombank, Bao Viet Bank, OCB, Kiên Long Bank, VietBank và SaigonBank

Đồng hành cùng chương trình "Vì một Việt Nam tất thắng", NAPAS mong muốn lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp của cuộc thi cũng như truyền đi thông điệp nhân văn về tình người, những nghĩa cử cao đẹp hướng tới một xã hội phát triển, không một ai bị bỏ lại phía sau."

 


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null