Điều khoản sử dụng

Từ nay tới hết 25/12/2019 hoặc tới khi hết ngân sách, Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tiếp tục triển khai giai đoạn 2 chương trình ưu đãi “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền” dành cho khách hàng thực hiện thanh toán vé máy bay trực tuyến hoặc đặt mua Combo nghỉ dưỡng “Tận hưởng Kỳ nghỉ Thiên đường” bằng thẻ nội địa NAPAS tại website www.bambooairways.com.

Cụ thể, 100 giao dịch mua vé trực tuyến đầu tiên trong ngày có giá trị từ 2.000.000 VND tới 4.000.000 VND và từ 4.000.000 VND trở lên sẽ được hoàn tiền tương ứng là 200.000 VND và 400.000 VND. Mức hoàn tiền tới 400.000 VND cũng được áp dụng cho 500 giao dịch đầu tiên khi mua combo “Tận hưởng Kỳ nghỉ Thiên đường” (gồm vé máy bay và khách sạn). Ưu đãi được áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi khác và có thời gian bay không giới hạn dành cho mỗi khách hàng ứng với 1 tài khoản ngân hàng, 1 số điện thoại, 1 email sẽ không phải giới hạn số lần hoàn tiền trong thời gian áp dụng chương trình. Đặc biệt, khách hàng đã mua vé trong đợt 1 (kết thúc 31/10/19) tiếp tục được hoàn tiền khi thanh toán thẻ nội địa trong giai đoạn 2.
Bên cạnh đó, đối với khách hàng có nhu cầu đổi đặt chỗ/đổi hành trình, mức phí được áp dụng theo mức giá trước khi giảm giá/hoàn tiền. Kết quả ưu đãi sẽ được công bố hàng tuần trên website Bamboo Airways và tiền thưởng được chi trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.
Thông qua chương trình ưu đãi “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền”, Bamboo Airways và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam mong muốn mang lại sự thoải mái, thuận tiện cho hành khách trước mỗi chuyến bay.
Hiện nay, hệ thống các ngân hàng nội địa của Việt Nam sử dụng cổng thanh toán NAPAS lên tới 37 ngân hàng, gồm nhiều ngân hàng lớn như: Vietcombank, Techcombank, VietinBank, BIDV, AgriBank, Sacombank, ACB, VIB, VP Bank, VietA Bank, Tien Phong Bank,… Thẻ nội địa NAPAS chính là thẻ ATM của các ngân hàng, được in thêm logo NAPAS để thể hiện thẻ ATM của khách hàng nằm trong liên minh ngân hàng này.  




Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null