Điều khoản sử dụng

Từ ngày 13/12/2020 đến ngày 30/01/2021, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với McDonald’s triển khai chương trình ưu đãi lớn cho các chủ thẻ thanh toán NAPAS tại hệ thống các cửa hàng của McDonald’s trên toàn quốc.

Theo đó, mỗi chủ thẻ NAPAS khi thanh toán đơn hàng có giá trị từ 150.000 VND thành công tại quầy thanh toán (POS) thuộc hệ thống cửa hàng McDonald's Việt Nam sẽ được nhận  01 phần quà tặng (combo) trị giá 50.000 VND (Năm mươi nghìn đồng), gồm: 01 đồ chơi (nhân vật hoạt hình Minions) và 01 ly nước cỡ lớn (Coke/Sprite/Fanta hoặc Milo hoặc TH True Milk). Khuyến mại không áp dụng với hình thức cộng gộp khuyến mãi và đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của McDonald's. Ngoài ra chương trình cũng không áp dụng cho dịch vụ giao hàng McDelivery và thanh toán qua màn hình tương tác gọi món của McDonald's.

Đây là chương trình ưu đãi "NAPAS liền tay RINH ngay combo Minions" nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm các tiện ích của chiếc thẻ thanh toán NAPAS, từng bước góp phần tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng xem tại đây hoặc trực tiếp tại các cửa hàng của McDonald's trên toàn quốc.

 

 


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null