Điều khoản sử dụng

​Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 (Chương trình) và Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h tối nay 05/12/2019 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, đường Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.

 Chương trình do Bộ Công thương chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (IDEA) tổ chức vào thứ 6 đầu tiên của tháng 12 hàng năm với mục tiêu trở thành sự kiện mua sắm mại trực tuyến lớn nhất cả nước với hơn 50.000 mặt hàng giảm đến 70%, đồng thời khuyến khích khách hàng trải nghiệm các hình thức thanh toán mới, không dùng tiền mặt, cũng nhưng phối hợp với Bộ/ngành, doanh nghiệp thương mại điện tử và các ngân hàng gia tăng nhận biết của người tiêu dùng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt.

Năm nay, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc Gia Việt Nam (NAPAS) tham gia Online Friday 2019 trong vai trò là đơn vị tài trợ cho sự kiện. Theo đó, NAPAS phối hợp với Ban tổ chức, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đưa chương trình Scan mã QR nhận quà may mắn với nhiều phần quà là điện thoại thông minh, thiết bị công nghệ có giá trị cao gồm: IPhone 11 pro max, Iphone iPhone 11 64gb, Tai nghe Bluetooth Sony WI-C200, Loa buetooth JBL Flip 4, Airpod 2, Sạc dự phòng Anker 13000mAh A1215…với tổng giá trị quà tặng hơn 200 triệu đồng.

Chương trình Scan mã QR nhận quà may mắn từ NAPAS sẽ được phân bổ trong 04 ngày liên tiêp từ ngày 04/12/2019 đến hết ngày 07/12/2019. Mã QR quét quà trúng thưởng sẽ xuất hiện trên Bản tin Tiêu dùng của Trung tâm tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam, fanpage của Trung tâm tin tức VTV24 (https://www.facebook.com/groups/1792357880995350/) và fanpage Online Friday (https://www.facebook.com/onlinefriday/).

Để tham gia chương trình Scan mã QR nhận quà may mắn từ NAPAS người chơi cần cài đặt ứng dụng theo các bước dưới đây, theo dõi và săn quà theo khung giờ và thời gian quy định tại các kênh như sau

- Bước 1: Người chơi tải app Online Friday trên Appstore hoặc CHPlay, đăng kí/đăng nhập tài khoản

- Bước 2: Vào phần quét QR code trong app Online Friday

- Bước 3: Tìm và quét mã QR trong banner bài viết YoYo Online Friday trên fanpage chính thức của Onine Friday - Ngày mua sắm trực tuyến hoặc VTV24 - Đài truyền hình Việt Nam

Danh sách quà tặng Scan mã săn quà từ NAPAS như sau.

Online Friday.PNG

Phát biểu tại Lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số, Ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó Tổng giám đốc NAPAS cho biết: “Trong vai trò là đơn vị cung cấp hạ tầng thanh toán quốc gia, đồng thời là thành viên của Hiệp hội TMĐT Việt Nam, NAPAS luôn tích cực hưởng ứng Online Friday trong nhiều năm qua. Với Online Friday 2019, NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Chương trình với mong muốn thu hút được sự quan tâm ngày càng lớn của công chúng, tăng cường thay đổi thói quen hành vi người tiêu dùng sang các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt”.

Box thông tin Online Friday 2019:

Năm 2019, ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm Online Friday sẽ diễn ra trong 24 giờ của ngày thứ 6 ngày 06/12/2019 với quy mô trên 2000 website, doanh nghiệp TMĐT tham gia, tập trung vào các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mức giá hấp dẫn.

Mục tiêu của chương trình nhằm thu hút các doanh nghiệp, tổ chức có liên quan, tạo ra lợi ích cho người mua hàng trực tuyến do được tiếp cận với hàng chính hãng 100% từ các nhãn hàng lớn, miễn phí chi phí chuyển phát và nhiều khuyến mại lớn. Bên cạnh đó, chương trình cũng tạo ra cơ hội hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp chuyển phát và doanh nghiệp bán hàng trực tuyến


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null