Điều khoản sử dụng

Từ ngày 01/4/2022 - 15/6/2022, Công ty Cổ Phần thanh toán Quốc Gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với ngân hàng Vietinbank gia hạn và điều chỉnh chương trình "Tính năng nhân đôi – tiền hoàn vượt trội" với ưu đãi hoàn tiền đến 1.500.000 đồng cho chủ thẻ 2Card VIETINBANK NAPAS để có thể thoải mái mua sắm nhanh chóng, an toàn, thuận tiện.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ kép nội địa VIETINBANK NAPAS sẽ được hoàn 50% giá trị đơn hàng khi phát sinh giao dịch chi tiêu từ 100.000 VND trở lên. Mỗi khách hàng sẽ được hoàn tối đa lên đến 1.500.000 VND trong toàn bộ thời gian áp dụng Chương trình khuyến mại. Tổng ngân sách khuyến mại cho chương trình này lên đến 750.000.000 VND.

Chương trình chỉ áp dụng cho các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng thẻ kép nội địa VIETINBANK NAPAS trên POS tại các đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại.

Chương trình không áp dụng cho giao dịch rút tiền mặt, vấn tin, in hóa đơn, nộp tiền, chuyển khoản, phí, giao dịch đảo, hủy, hoàn trả và khách hàng sẽ được tính theo số chứng minh nhân dân/hộ chiếu/căn cước công dân của chủ thẻ chính.

Với thẻ kép nội địa VIETINBANK NAPAS, khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ những tính năng của cả thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Đây là loại thẻ mang lại tiện ích tối đa với công nghệ hiện đại và bảo mật tiên tiến nhất hiện nay giúp khách hàng an tâm khi sử dụng thẻ. Cùng với chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn, quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm bằng thẻ 2Card VIETINBANK NAPAS.

Chi tiết chương trình, khách hàng xem tại:https://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/Chi-tieu-thong-thai-voi-the-kep-noi-dia-2Card-VietinBank-Napas-20220330163432.html


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null