Điều khoản sử dụng

Chiều ngày 27/7/2018, tại trụ sở chính Pacific Place 83b Lý Thường Kiệt – Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2018 và triển khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2018.

 
Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tú Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Lê Quốc Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành, cùng các đồng chí trong Ban điều hành, lãnh đạo các phòng chuyên môn và toàn thể cán bộ nhân viên công ty.
Đồng chí Lê Quốc Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành, thay mặt cấp ủy, Ban điều hành  đã báo cáo sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm. Báo cáo đã khái quát những thành tích nổi bật đối với từng mảng dịch vụ của công ty trong thời gian qua. Với sự chỉ đạo sát sao, điều hành linh hoat của Ban điều hành, nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, Công ty đã hoàn thành 56% chỉ tiêu kế hoạch năm 2018. 
Điểm nổi bật trong hoạt động 06 tháng đầu năm đó là NAPAS đã thử nghiệm thành công ứng dụng công nghệ blockchain với dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng, triển khai thành công dịch vụ sử dụng mã QR tại website Vietnam Airlines trên kênh ví điện tử của Momo và Moca, tiếp tục mở rộng ngân hàng kết nối thanh toán Samsung Pay với công nghệ một chạm…Tiếp tục thực hiện các chỉ đạo của NHNN về xây dựng tiêu chuẩn thẻ chip nội địa ,  triển khai hệ thống thanh toán điện tử bán lẻ ACH…
Bên cạnh những thành tích đạt được, báo cáo đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Báo cáo cũng nêu ra những nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm 2018 đó là, tập trung thực hiện các nhiệm vụ chỉ tiêu kinh doanh được HĐQT và Hội đồng cổ đông giao, xây dựng tập thể NAPAS đoàn kết, phát triển bền vững.
      Trong phần thảo luận các ý kiến phát biểu đều nhất trí với nội dung bản sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm của NAPAS và thể hiện tinh thần quyết tâm thực hiện nhiệm vụ được giao.
  Sau phần thảo luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tú Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đã quán triệt đến các thành viên Ban điều hành, lãnh đạo các phòng chuyên môn cần nỗ lực hoành thành các chỉ tiêu kinh doanh, đảm bảo tiến độ các dự án trọng điểm được NHNN giao. Đồng chí Nguyễn Tú Anh cũng đề cao tinh thần đoàn kết trong nội bộ công ty, tính tương thân tương ái để cùng nhau xây dựng NAPAS ngày càng tiến bộ, văn minh, đảng bộ NAPAS giữ vững danh hiệu đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng chí mong muốn NAPAS tiếp tục phát huy vai trò hạ tầng thanh toán quốc gia, phục vụ và hỗ trợ các ngân hàng thương mại trong phát triển các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. 
Trong khuôn khổ hội nghị, NAPAS cũng công bố quyết định bổ nhiệm một số cán bộ quản lý hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao đối với mỗi chặng đường phát triển của NAPAS, trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cho 27 cá nhân tiêu biểu. Cũng trong dịp này, 05 cá nhân xuất sắc của NAPAS vinh dự được đón nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng.



Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null