Điều khoản sử dụng

Hà Nội, ngày 10/10/2019, Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai chương trình ưu đãi “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền” dành cho khách hàng thực hiện thanh toán vé máy bay trực tuyến bằng thẻ nội địa NAPAS tại website www.bambooairways.com từ 10/10/2019 – 31/10/2019.

​Chương trình áp dụng cho 100 giao dịch đầu tiên trong ngày, và dành cho 02 Hạng ghế: Bamboo Plus và Bamboo Business. Mỗi khách hàng - tương ứng với 1 tài khoản ngân hàng, 1 số điện thoại, 1 email - được hoàn tiền một lần trong mỗi đợt diễn ra chương trình. Thời gian bay áp dụng là không giới hạn. 
Bên cạnh đó, đối với khách hàng có nhu cầu đổi đặt chỗ/đổi hành trình, mức phí được áp dụng theo mức giá trước khi giảm giá/hoàn tiền. Kết quả ưu đãi sẽ được công bố hàng tuần trên website www.bambooairways.com, và tiền thưởng được chi trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.
Hiện nay, hệ thống các ngân hàng nội địa của Việt Nam sử dụng NAPAS lên tới 37 ngân hàng, gồm nhiều ngân hàng lớn như: Vietcombank, Techcombank, VietinBank, BIDV, AgriBank, Sacombank, ACB, VIB, VP Bank, VietA Bank, Tien Phong Bank,… Thẻ nội địa NAPAS chính là thẻ ATM của các ngân hàng, được in thêm logo NAPAS để thể hiện thẻ ATM của khách hàng nằm trong liên minh ngân hàng này.  
Thông qua chương trình ưu đãi “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền”, Hãng hàng không Bamboo Airways và Cổng thanh toán nội địa NAPAS không chỉ kì vọng hỗ trợ tốt nhất cho quá trình đặt vé máy bay trực tuyến của khách hàng, mà còn dành tặng món quà tri ân đặc biệt đến những hành khách luôn tin tưởng lựa chọn dịch vụ bay của Hãng. 

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null