Điều khoản sử dụng

Hà Nội, ngày 15/10/2019, Tập đoàn Vingroup phối hợp với Công Ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng sử dụng thẻ nội địa NAPAS và ứng dụng di động VinID khi thực hiện giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các siêu thị VinMart, Siêu thị Vinmart 4.0 và Cẩm Nang Mua Sắm triển khai tính năng Scan&Go của VinID trên phạm vi toàn quốc.

​Theo đó, trong thời gian từ 15/10/2019 – 14/11/2019, với mỗi giao dịch có giá trị từ 300.000 VND, sử dụng tính năng Scan & Go trên ứng dụng VinID (App VinID) và thanh toán bằng thẻ NAPAS qua POS tại quầy thanh toán của siêu thị hệ thống Vinmart hoặc thanh toán trực tuyến  trên ứng dụng VinID bằng thẻ ATM nội địa NAPAS, khách hàng sẽ được hoàn tiền bằng điểm VinID tương ứng: 
(i) Đối với hách hàng chưa từng sử dụng tính năng Scan & Go: Hoàn 100 điểm VinID, tương đương với 100.000 VND cho giao dịch đầu tiên; Hoàn 50 điểm VinID, tương đương với 50.000 VND cho giao dịch kế tiếp.
(ii) Đối với khách hàng đã sử dụng Scan & Go: Hoàn 50 điểm VinID, tương đương với 50.000 VND cho 02 giao dịch đầu tiên; 
Các khách hàng (tính trên một số tài khoản VinID) thỏa mãn điều kiện chương trình sẽ được trả trưởng bằng hình thức cộng điểm vào tài khoản VinID. Không áp dụng với các giao dịch hoàn, hủy, đổi trong thời gian áp dụng Chương trình.
(iii) Đặc biệt, với mỗi giao dịch đáp ứng điều kiện kể trên, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm quay số trúng thưởng với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn gồm: 
01 Giải đặc biệt - combo 01 điện thoại Iphone 11 Pro Max 256GB và Phiếu mua hàng Scan & Go trị giá 12 triệu đồng trong thời hạn 12 tháng kể từ thời điểm nhận được Phiếu mua hàng. 
05 Giải nhất: Combo 01 đồng hồ Apple Watch series 4 và Phiếu mua hàng Scan & Go trị giá 6 triệu đồng trong thời hạn 6 tháng lể từ thời điểm nhận được Phiếu mua hàng.
10 Giải Nhì: Combo 01 tai nghe AirPods 2 và  Phiếu mua hàng Scan & Go trị giá 3 triệu đồng trong thời hạn 3 tháng lể từ thời điểm nhận được Phiếu mua hàng
20 Giải ba Phiếu mua hàng Scan & Go trị giá 1 triệu đồng trong thời hạn 1 tháng lể từ thời điểm nhận được Phiếu mua hàng

50 giải khuyến khích Phiếu mua hàng Scan & Go trị giá 500.000 VND trong thời hạn 1 tháng lể từ thời điểm nhận được Phiếu mua hàng
Khách hàng có thể quy đổi giải thưởng thành số điểm VinID tương ứng. Chương trình sẽ thực hiện quay số bốc thăm bằng phần mềm trực tuyến trúng thưởng trên Fanpage VinID vào ngày 5/12/2019. Số cơ hội tham gia quay số của mỗi Khách hàng là không giới hạn. Chương trình có điều kiện và điều khoản áp dụng, hoặc triển khai chương trình đến khi hết ngân sách, tùy điều kiện nào đến trước
Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt qua thẻ ghi nợ nội địa NAPAS hoặc qua ứng dụng thông minh, trong thời gian qua NAPAS đã tích cực phối hợp với các ngân hàng thành viên, các doanh nghiệp lớn triển khai hàng loạt các chính sách ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán. Được biết, chương trình hợp tác giữa NAPAS và Vingroup có tổng ngân sách khuyến mại dành cho khách hàng lên tới hơn 2 tỷ đồng. 

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null