Điều khoản sử dụng

Hãy trở thành những người trẻ sống chất “Tự tin mở lối”, chinh phục công nghệ để trải nghiệm hoạt động mua sắm không dùng tiền mặt trong Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 – Sóng Festival diễn ra vào cuối tuần này tại Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội). Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, rất nhiều phần quà ấn tượng cùng đại hội âm nhạc siêu “đỉnh” đang chờ đón các Gen Z tới khám phá!

10.000 phần quà hấp dẫn chờ đón giới trẻ

"Ngày Thẻ Việt Nam - Sóng Festival" đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ đối với giới trẻ là sinh viên các trường cao đẳng, đại học tại Hà Nội. Để tiếp nối, ngày 16 và 17/4 này, một lần nữa "Sóng Festival" đã trở lại với sức nóng cực lớn, đem theo đó là thông điệp đầy cảm xúc – "Tự tin mở lối". Tại SVĐ Bách Khoa (Hà Nội), Ngày thẻ Việt nam lần 2 tự tin mang tới cho giới trẻ hành trình đầy màu sắc, củng cố sự tự tin và sẵn sàng với các xu hướng thanh toán số tân tiến tại Việt Nam và trên thế giới.  

Tới với "Sóng Festival", các bạn trẻ thỏa sức trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt tại 100% gian hàng, tham quan những công nghệ thanh toán thẻ ngân hàng hiện đại và tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, một không gian văn hóa âm nhạc đầy sôi động, đậm chất trẻ tới từ các ban nhạc, ca sĩ trẻ Việt Nam sẽ mang tới cảm xúc đáng nhớ cho người tham dự.

Đặc biệt, 10.000 phần quà hấp dẫn là những chiếc thẻ thanh toán siêu tiện lợi đã được Napas chuẩn bị, dành tặng cho những người tham gia trải nghiệm tại Ngày thẻ và có thể thanh toán được ở mọi gian hàng, từ mỹ phẩm, giày dép… cho đến sách, café, trà sữa… Tới tham quan, chìm đắm trong lễ hội mua sắm và trải nghiệm thanh toán chỉ với một chạm đơn giản – điều chỉ có tại "Sóng Festival".

Thanh toán thả ga – nhận quà cực đã từ NAPAS

Trong vai trò là công ty thanh toán quốc gia, Napas - một trong những đơn vị tiên phong trong việc chủ động nghiên cứu và nâng cấp hạ tầng công nghệ, cung cấp cho thị trường những giải pháp thanh toán hiện đại, an toàn, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, thúc đẩy TTKDTM. Tại Ngày thẻ Việt Nam lần 2, Napas đã liên kết với nhiều thương hiệu uy tín để cho ra mắt nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp bạn trẻ chạm đến tận cùng cảm xúc khi trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt. Cụ thể:

"Cùng Napas chạm mọi phim hay": Chỉ cần thanh toán bằng thẻ chip NAPAS (thanh toán trực tiếp ở máy POS tại hệ thống rạp CGV toàn quốc) vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần, người dùng sẽ được ưu đãi với giá 90.000 đồng/2 vé xem phim 2D. Chương trình dự kiến diễn ra từ 22/4 đến hết ngày 22/10/2022, áp dụng với hệ thống rạp CGV trên toàn quốc.

z3344421279982_ff50b1145baaa7202b194740e794c326.jpg

"Mua sắm thả ga nhận ngay 500K từ NAPAS và Sendo": Giảm giá 15% tối đa 500.000 đồng cho đơn hàng có tổng giá trị hàng hóa (chưa bao gồm phí vận chuyển) từ 1.000.000 đồng mỗi thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần. Chương trình được áp dụng từ 25/04 - 31/10/2022. Khách hàng chỉ cần thu thập thành công mã giảm giá NAPAS tại mục Mã giảm giá trên Hệ thống Sendo và thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến Thẻ NAPAS cho đơn hàng có tổng giá trị hàng hóa (chưa bao gồm phí vận chuyển) từ 1.000.000 đồng.

z3344421272316_90bc41745c6e390ca16144ee0106341c.jpg

Song song với đó, còn giảm giá 50% tối đa 50.000 đồng cho đơn hàng có tổng giá trị hàng hóa (chưa bao gồm phí vận chuyển) từ 80.000 đồng áp dụng cho sản phẩm thuộc chương trình Sendo Farm. Chương trình diễn ra từ 01/05 - 31/10/2022. Khách hàng nhận được Mã giảm giá NAPAS tại mục Mã giảm giá Sendo Farm trên Hệ thống Sendo và thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến Thẻ NAPAS cho đơn hàng có tổng giá trị hàng hóa (chưa bao gồm phí vận chuyển) từ 80.000 đồng sẽ nhận được ưu đãi.

"Xài thả ga – Nhận quà Tài Lộc" dành riêng cho khách hàng là chủ thẻ Lộc Việt của Agribank. Theo đó, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền trị giá 100.000 đồng khi thực hiện thanh toán hàng hoá, dịch vụ hợp lệ bằng thẻ tín dụng Lộc Việt có giá trị từ 500.000 đồng. Chương trình diễn ra từ 01/04 - 31/05/2022 hoặc đến khi hết ngân sách của chương trình. Mỗi thẻ được hoàn tiền tối đa 02 lần cho 02 giao dịch hợp lệ đầu tiên trong thời gian khuyến mại danh mục chương trình.

Không chỉ có cơn mưa ưu đãi, "Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 – Sóng Festival" còn dự kiến gây "bão" khi có sự xuất hiện của những tiết mục giải trí đặc sắc, đến từ nhiều nghệ sĩ tên tuổi, được giới trẻ vô cùng yêu thích. Chỉ với những điều đó, chương trình sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho người tham dự trong ngày cuối tuần. Kết thúc sự kiện, BTC còn dành tặng 200 triệu đồng cho một điểm trường khó khăn. Và BTC cũng kêu gọi các đơn vị tham gia, nhà hảo tâm, bạn trẻ tham dự sử dụng chính phương thức thanh toán không dùng tiền mặt để ủng hộ cho chương trình.

Hẹn gặp bạn tại Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 - Sóng Festival sẽ diễn ra vào ngày 16-17/4/2022, tại SVĐ Bách Khoa Hà Nội!

----------------------------

Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 – Sóng Festival là chương trình được phối hợp tổ chức giữa Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) và Báo Tiền phong, dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, kết hợp chuyên môn với các vụ: Vụ Thanh toán, Vụ Truyền thông.

Với chủ đề Tự tin mở lối, sự kiện thường niên lần 2 dự kiến mang tới sự trải nghiệm thú vị, sân chơi sôi động, hấp dẫn dành cho giới trẻ nhằm thay đổi nhận thức, đẩy mạnh hình thức thanh toán không dùng tiền mặt thông qua các phương thức thanh toán hiện đại như: Thẻ không tiếp xúc (Contactless), thanh toán qua mã QR, ví điện tử, thanh toán di động… cùng công nghệ định danh khách hàng điện tử (eKYC).

"Sóng Festival" đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp trong nước và liên doanh nước ngoài. Cụ thể: Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) – đồng hành Kim cương; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) - đồng hành Vàng. Các đơn vị đồng hành Bạc: BIDV, TPBank, VietinBank, Mastercard, CIMB, SSI. Các đơn vị đồng hành Đồng gồm: PVcomBank, Techcombank, VPBank, OCB, Nam Á Bank, Ngân hàng Bản Việt, WooriBank, Timo…



Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null