Điều khoản sử dụng

Khách hàng sở hữu thẻ NAPAS (thẻ NAPAS là tên gọi chung cho các thẻ ghi nợ nội địa/ thẻ ATM do các ngân hàng Việt Nam phát hành) của các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Sacombank, Shinhan Bank, TPBank, SeABank, ABBank và Wooribank khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại hệ thống Vingroup như Vinmart, Vinmart+, Vinschool, Vinmec, Vinpro, Vinpearl trên cả nước qua ứng dụng Samsung Pay từ nay đến 14/8 sẽ có cơ hội trúng TV Samsung smart 65” UHD và tích điểm VinID mỗi ngày.

Cụ thể, các khách hàng có thẻ VinID và giao dịch bằng Thẻ NAPAS của một trong các ngân hàng kể trên qua ứng dụng Samsung Pay sẽ được tặng 50 điểm VinID tương đương 50.000 VND cho các giao dịch từ 200.000 VND đến 500.000 VND; Tặng 100 điểm VinID (tương đương 100.000 VND) cho các giao dịch trên 500.000 VND.
Ngoài ra, mỗi giao dịch có giá trị từ 200.000 VND trở lên khách hàng sẽ được nhận 01 mã tham gia quay số (mã dự thưởng là 16 chữ số trên Thẻ VinID của khách hàng), cơ hội trúng thưởng mỗi ngày 01 TV Samsung smart 65'' UHD trị giá 39.900.000 VND /chiếc (bao gồm VAT). Chương trình áp dụng cho khách hàng có thẻ VinID và giao dịch bằng thẻ ghi nợ nội địa/ thẻ ATM qua ứng dụng Samsung Pay tại Vinmart, Vinmart+ và Vinpro. 

Trong vai trò là đơn vị cung cấp hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán, giải pháp của NAPAS cho phép chủ thẻ ngân hàng Việt Nam có thể thanh toán thông qua việc sử dụng chiếc điện thoại thế hệ mới của Samsung đã cài đặt sẵn ứng dụng Samsung Pay để thanh toán tại hệ thống POS trên toàn quốc mà không cần mang theo thẻ ngân hàng như trước đây. Thanh toán qua POS bằng ứng dụng Samsung Pay mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn, hưởng nhiều ưu đãi và tiếp cận xu hướng thanh toán hiện đại.  

NAPAS hiện đang vận hành mạng lưới kết nối tới 46 ngân hàng thành viên, xử lý giao dịch tại 290.000 máy POS trên toàn quốc. Hầu hết các máy POS trên lãnh thổ Việt Nam đều chấp nhận thanh toán bằng Samsung Pay. Trong kế hoạch phát triển, NAPAS dự kiến từ nay đến cuối năm sẽ mở rộng từ 11 lên tới hơn 20 ngân hàng chấp nhận thanh toán bằng Samsung Pay. 
Chương trình khuyến mại do Samsung Pay phối hợp Vingroup triển khai với giải pháp thanh toán trên nền tảng số hóa thông tin thẻ do NAPAS cung cấp có điều kiện áp dụng, để tìm hiểu thêm thông tin khách hàngvui lòng xem chi tiết tại https://vinid.net/tang-smart-tivi-uhd-65-inch-pr479

​​

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null