Điều khoản sử dụng

Hà Nội - Ngày 07/11/2020, sự kiện mua sắm “Sóng Festival” nằm trong khuôn khổ “Ngày thẻ Việt Nam 2020” dành cho giới trẻ chính thức khai mạc với sự tham gia của 17 ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính, tổ chức thẻ quốc tế và hơn 100 gian hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong nhiều ngành nghề gồm ẩm thực, giáo dục, mua sắm…

Sóng Festival sẽ diễn ra từ 8h30 đến 21h30 trong 02 ngày từ 7 -8/11/2020 tại SVĐ Bách Khoa - Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện "Ngày Thẻ Việt Nam 2020" được tổ chức với chủ đề xuyên suốt "Khơi dậy nội lực từ khủng hoảng Covid-19 thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt". "Ngày thẻ Việt Nam 2020" do báo Tiền phong phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS).

Lễ hội mua sắm " Sóng Festival"  bao gồm các hoạt động chính  như: trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt tại 100% gian hàng, trình diễn công nghệ thanh toán thẻ ngân hàng hiện đại và tiên tiến nhất, xen kẽ là hoạt động biểu diễn nghệ thuật của các ban nhạc, ca sỹ trẻ Việt Nam được giới trẻ yêu thích. Khách hàng tham dự có thể sử dụng thẻ chip nội địa sẵn, thẻ quốc tế, thẻ trả trước không tiếp xúc để thanh toán tại các gian hàng, toàn bộ thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) tại sự kiện được thiết kế tương thích với thẻ chip tiếp (contact) xúc và không tiếp xúc (contactless).

Tại sự kiện, Ban Tổ chức dành tặng thẻ trả trước[1] không tiếp xúc (có sẵn 50.000 đồng trong thẻ) được chấp nhận thanh toán rộng rãi tại hơn 274.500 đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ lên máy POS để thanh toán[2]. Để nhận thẻ trả trước không tiếp xúc, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin qua website https://thevietnam.vn/ và đăng ký trực tiếp tại Sóng Festival.

"Sóng Festival"  hứa hẹn mang tới trải nghiệm tràn đầy hứng khởi giúp các bạn trẻ nhận thấy lợi ích thiết thực, sự gần gũi, tiện lợi của việc thanh toán bằng thẻ, qua đó chuyển đổi thói quen chi tiêu tiền mặt sang thanh toán bằng thẻ. Toàn bộ các gian hàng được thiết kế với màu sắc tươi sáng, ngôn ngữ trẻ trung, các sản phẩm phong phú, nổi bật được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích như sách, trà sữa, cafe, mỹ phẩm, giầy dép… và nhiều sản phẩm của các đơn vị tham gia với giá hấp dẫn.

Bên cạnh trải nghiệm tại các gian hàng, Sóng Festival là nơi để giới trẻ gặp gỡ với các nghệ sĩ nổi tiếng. Ban Tổ chức chọn Đại sứ hình ảnh - Á hậu Bùi Phương Nga là người đồng hành, lan tỏa thông điệp của "Ngày Thẻ Việt Nam 2020". Các bạn trẻ có cơ hội gặp gỡ với những nghệ sĩ được yêu mến cùng sự tham gia của các nhóm nhảy, ban nhạc sinh viên nổi bật xuyên suốt hai ngày hội 7-8/11.

Tham dự lễ khai mạc, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh - đại diện Lãnh đạo NHNN chia sẻ: "Những bước tiến về công nghệ và số hóa đã mang đến cơ hội cho thanh toán thẻ trở nên an toàn hơn, tốc độ nhanh hơn, dễ sử dụng hơn, linh hoạt trong việc kết nối giữa người mua và người bán trong thời gian giãn cách xã hội và đóng vai trò như "cú hích" làm thay đổi thói quen thanh toán của người dân, ở góc độ nào đó, góp phần không nhỏ cho việc ổn định xã hội và thúc đẩy sự phát triển trở lại của nền kinh tế trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh".

Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên Tập báo Tiền Phong - Trưởng BTC "Ngày thẻ Việt Nam 2020" cho biết: "Thông qua chương trình, BTC muốn đóng vai trò là cầu nối để những khách hàng trẻ có thể tiếp cận, trải nghiệm các dịch vụ thanh toán hiện đại, tiện ích do các tổ chức tài chính và các ngân hàng thương mại cung cấp. Đồng thời khơi nguồn cảm hứng cho những người trẻ phát huy sức sáng tạo và những hoài bão lớn lao để tiếp thêm nội lực vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước".

Với vai trò của đơn vị phối hợp tổ chức, ông Nguyễn Quang Minh – Phó Tổng giám đốc Napas nhấn mạnh: "Sóng Festival là cơ hội để giới trẻ được tiếp xúc với các công nghệ thanh toán an toàn và hiện đại của ngân hàng. Thẻ ngân hàng sử dụng công nghệ chip có tính bảo mật cao cùng với tính năng thanh toán không tiếp xúc giúp giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, thích hợp với nhiều hình thức thanh toán đặc thù như tại các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, mua xăng dầu, phí giao thông công cộng - Bus, Metro…".

Kết thúc sự kiện 2 ngày "Sóng Festival", từ 9/11 đến 15/11 khách hàng có thể tiếp tục sử dụng thẻ chip trả trước không tiếp xúc, thẻ của các ngân hàng để mua sắm chi tiêu tại hơn 274.500 đơn vị chấp nhận thẻ. Napas phối hợp các ngân hàng khuyến khích khách hàng chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip, sử dụng thẻ cho các giao dịch thanh toán hàng ngày với một số chương trình khuyến mại như: hoàn tiền, tặng quà, bốc thăm may mắn các giải thưởng có giá trị.

Ngày thẻ Việt Nam hướng về miền Trung

"Sóng Festival" cũng là nơi để giới trẻ thể hiện nghĩa đồng bào với miền Trung thân yêu. Trên tinh thần ấy, báo Tiền Phong phát động chương trình "Ngày Thẻ Việt Nam hướng về miền Trung" để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, nhằm kêu gọi sự ủng hộ đồng báo miền Trung để tái thiết sau bão lũ. Số tiền ủng hộ cho chương trình "Ngày thẻ Việt Nam hướng về Miền Trung"  sẽ được Ban Tổ chức "Ngày Thẻ Việt Nam 2020" tổng kết, công khai minh bạch và trao tận tay đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do bão lũ, để bà con tái thiết cơ sở vật chất và ổn định đời sống sau bão.

Năm 2020, thế giới và Việt Nam đối diện đại dịch COVID-19 với những lo ngại về các phương thức giao tiếp trực tiếp, bên cạnh đó, xu hướng giao tiếp không tiếp xúc tiếp tục được cổ vũ nhằm hạn chế nguy cơ lây lan của bệnh dịch, đảm bảo sự ổn định của xã hội và phát triển trở lại của nền kinh tế. Trong bối cảnh này, sử dụng thẻ ngân hàng trở thành một trong các phương tiện thanh toán văn minh, hiện đại, phù hợp với chủ trương phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ. Chuỗi sự kiện "Ngày Thẻ Việt Nam 2020" là sáng kiến của Báo Tiền phong đề xuất nhằm ủng hộ Đề án của Chính phủ về thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt góp phần hỗ trợ hoạt động sản xuất - kinh doanh, kiềm chế dịch COVID-19 song song với ổn định xã hội và thúc đẩy sự phát triển trở lại của nền kinh tế.

[1] Đây là các thẻ trả trước vô danh, có thời hạn sử dụng một  năm, có thể nạp tiền nhiều lần, số dư trên thẻ trả trước tại mọi thời điểm không vượt quá 5.000.000 đồng. Khách hàng có thể nạp tiền (topup) bằng cách chuyển tiền qua thẻ và/hoặc tài khoản thông qua internet banking, mobile banking của các ngân hàng và tại các máy ATM có sẵn tại sự kiện.

[2] Trải nghiệm thanh toán không tiếp xúc (contactless) phù hợp với các giao dịch giá trị nhỏ (dưới 500.000 đồng) với các ưu điểm an toàn, nhanh chóng và đơn giản.

----------------------

Sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2020 bao gồm các hoạt động:

Triển lãm "Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival" được tổ chức tại SVĐ Bách Khoa - Hà Nội từ 8h30 đến 21h trong hai ngày 7/11 và 8/11/2020, với sự tham gia của các tổ chức tài chính, ngân hàng bao gồm Vietcombank, LienVietPostBank, CIMBBank, SSI, MasterCard, VietinBank, Agribank, MKgroup, ACB, HDBank, VPBank, SHN, PVcomBank, ABBank, BIDV, Sacombank, SeABank và các thương hiệu uy tín tại Việt Nam. 

Sự kiện Mega Sales sẽ diễn ra từ ngày 9/11 đến ngày 15/11/2020.

Thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên trang web http://thevietnam.vn/ và Fanpage chính thức của chương trình https://www.facebook.com/ngaythevn



Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null