Điều khoản sử dụng

Từ 10/6/2020 đến ngày 09/7/2020, khi thanh toán cước dịch vụ Internet, Truyền hình FPT, FPT Camera hoặc FPT Playbox trên ứng dụng Hi FPT bằng Thẻ nội địa NAPAS, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như iPhone 11 Pro Max, iPad 2019 10.2 inch, Loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6 và Phiếu quà tặng từ Tiki .

Chương trình  ưu đãi "Trả cước rước quà" được FPT Telecom  cùng Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp  triển khai nhằm khuyến khích khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến thông minh và tiện lợi hơn. Theo đó, với mỗi lượt thanh toán thành công khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn. Quá trình quay số trúng thưởng sẽ được phát trực tiếp (livestream) trên Fanpage của FPT Telecom vào 15h00 ngày 24/07/2020. Khách hàng hưởng ưu đãi sẽ không đồng thời được hưởng các ưu đãi, khuyến mãi thanh toán trực tuyến khác của FPT Telecom trong cùng thời gian diễn ra Chương trình và ngược lại (nếu có). Ngoài ra, giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ hình thức nào khác có giá trị tương đương.

Thể lệ chi tiết của chương trình, xin vui lòng xem tại đây.

Ứng dụng Hi FPT giúp giảm đáng kể thời gian thanh toán cước phí khi khách hàng không cần phải ra quầy giao dịch mà có thể thanh toán tại nhà bằng mọi loại thẻ ngân hàng

 Khách hàng có thể download ứng dụng Hi FPT trên AppStore và GooglePlay


Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null