Điều khoản sử dụng

Vietnam Airlines vừa công bố chương trình khuyến mại lớn nhất năm với nhiều mức giá hấp dẫn được mở bán trong 10 ngày, từ 19/08/2019 đến 28/08/2019.

​Theo đó, khách hàng có cơ hội cùng đón thu sang và năm mới tại nhiều điểm đến đặc biệt hấp dẫn như Đà Lạt, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Pháp, Nga, Úc… Chương trình áp dụng cho gần 90 đường bay nội địa và quốc tế. Cụ thể, mức giá vé thấp nhất đi quốc tế chỉ từ 9 USD/khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí) cho hành trình bay Hà Nội - Yangon (Myanmar) và bay nội địa giá thấp nhất là 299.000 đồng/chiều cho nhiều hành trình như Hà Nội – Chu Lai, TP HCM – Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc…
Vé mua trong thời gian khuyến mại có thời gian khởi hành từ ngày 19/8/2019 đến 31/3/2020, gồm các điều kiện kèm theo và không áp dụng trên một số chuyến bay trong giai đoạn cao điểm. Giá vé hành trình quốc tế quy đổi sang tiền đồng Việt Nam có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé. Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng.
Mức giá ưu đãi cũng được áp dụng cho các khách hàng mua gói VNA Holidays - dịch vụ trọn gói bao gồm cả vé máy bay và khách sạn, mang lại nhiều tiện ích và ưu đãi hơn so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ.
Chương trình dành cho khách hàng mua vé tại website www.vietnamairlines.com, và thực hiện thanh toán ngay bằng thẻ ATM nội địa của 33 ngân hàng thông qua kết nối với cổng thanh toán điện tử NAPAS hoặc thanh toán trả sau (Paylater) qua các kênh giao dịch điện tử bao gồm Internet banking, ATM, tại quầy giao dịch của một số ngân hàng triển khai dịch vụ. 
Để thực hiện thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines bằng thẻ ATM nội địa qua cổng thanh toán điện tử NAPAS hoặc trên các kênh thanh toán điện tử của Ngân hàng, khách hàng cần đăng ký sử dụng một trong các dịch vụ: Thanh toán trực tuyến/ Internet Banking/ SMS Banking theo quy định của từng ngân hàng. Khách hàng có thể truy cập và đăng kí online tại website của các ngân hàng, hoặc ra quầy giao dịch gần nhất để làm thủ tục.
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại Đón thu quyến rũ 2019 xem tại đây​ 
-------------
Danh sách các Ngân hàng Việt Nam kết nối dịch vụ thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines qua cổng thanh toán điện tử của Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) gồm: ABBank, ACB, Agribank, BIDV, BacABank, BaoVietBank, DongABank, Eximbank, GPBank, HDBank, KienLongBank, LienVietPostBank, MBBank, Maritime Bank, NamABank, NCB, OceanBank, PGBank, PVcomBank, Public Bank Viet Nam, SCB, SAIGONBANK, SHB, Sacombank, Seabank, TPBank Techcombank, VIB,  VPBank, VRB, VietABank , Vietcombank, Vietinbank.
Danh sách các kênh thanh toán trả sau của Ngân hàng thông qua hệ thống NAPAS: VCB ATM Machines/iB@nking/Quầy, BIDV ATM Machines/Ebanking, Vietinbank iPay, TCB ibank/Quầy, ACB Onlines, TPB I-Banking, MSB I-Banking, HDBank iBanking, iSacombank.

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null