Điều khoản sử dụng

Hà Nội, Ngày 20/12/2017, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

​Tham dự Đại hội có đồng chí Phạm Thị Phương Lan - Phó chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; Đồng chí Tạ Xuân Giao-  Phó trưởng Ban tổ chức Công đoàn ngân hàng Việt Nam; đồng chí Đồng chí Lê Quốc Hưng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành – Phó bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Hoàng Long - Phó Tổng Giám đốc -  Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban Điều Hành, Ban Chấp hành Công đoàn (BCHCĐ) và tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động toàn Công ty.
Trong không khí dân chủ, cởi mở, Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Hoàng Long báo cáo hoạt động BCHCĐ của Công ty nhiệm kỳ III (2012-2017) phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ IV (2017-2022) và Báo cáo kiểm điểm của BCH công đoàn nhiệm kỳ III do đồng chí Nguyễn Phương Nga, Ủy viên BCHCĐ trình bày 

Theo đó, BCHCĐ xác định rõ mục tiêu xây dựng được khối đoàn kết trong nội bộ, luôn luôn quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ được quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên thông qua việc thường xuyên tham mưu với Ban lãnh đạo Công ty thực hiện đầy đủ các chính sách, quyền lợi cho người lao động như: chế độ giờ làm việc cho cán bộ có con nhỏ dưới một tuổi, cải thiện điều kiện và môi trường làm việc đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại, công cụ lao động thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng để đoàn viên, người lao động có công cụ làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Hàng năm BCHCĐ phối hợp với chuyên môn tổ chức các đợt tham quan, nghỉ mát, hoạt động teambuilding tạo điều kiện cho CBNV có điều kiện giao lưu, tìm hiểu, học tập, trao đổi kinh nghiệm làm việc

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Phương Lan - Phó chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà BCHCĐ NAPAS đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012 -2017. Đồng chí Phạm Thị Phương Lan cũng ấn tượng sâu sắc với những hoạt động công đoàn gắn kết mà công đoàn NAPAS đã triển khai trong thời gian vừa qua. Đồng chí một lần nữa nhấn mạnh vai trò của BCH Công đoàn trong việc tuyên truyền,  nâng cao thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, Quy chế đối thoại, cần xây dựng quy chế hoạt động ban chấp hành và ban kiểm tra.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của CĐ cấp trên, đặc biệt là những chỉ đạo mang tính định hướng đối với vai trò, trách nhiệm của BCHCĐ,  đồng chí Nguyễn Hoàng Long đã bảy tỏ sự cảm ơn đối với sự quan tâm của đồng chí Phạm Thị Phương Lan - Phó chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và cho biết BCHCĐ nhiệm kỳ tới sẽ bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ để đạt kết quả cao nhất. 
Trong suốt thời gian diễn ra Đại hội, các đại biểu và đại diện Ban lãnh đạo đã cùng nhau thực hiện đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian tới. 

Đại hội đã thành công tốt đẹp , bầu ra BCH mới gồm 09 đồng chí và nhất trí cử 02 đại biểu (gồm 01 đại biểu dự khuyết) tham dự Đại hội công đoàn cấp trên.

Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null