Điều khoản sử dụng

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp ACB triển khai chương trình Mở thẻ tiêu ngay – Tiền triệu về tay cho chủ thẻ tín dụng nội địa ACB NAPAS với ưu đãi hoàn tiền cho giao dịch thanh toán thành công đầu tiên cùng nhiều phần quà có giá trị cho chủ thẻ có số lượng giao dịch nhiều nhất và doanh số các giao dịch cao nhất.

Chương trình áp dụng các ưu đãi cho thẻ tín dụng ACB NAPAS phát hành mới hoặc đã phát hành năm 2021 nhưng đươc kích hoạt trong thời gian diễn ra chương trình với các nội dung như sau:

- Hoàn tiền 300.000 VNĐ cho 1.600 khách hàng thực hiện giao dịch thành công đầu tiên bằng thẻ tín dụng nội địa ACB NAPAS với giá trị thanh toán từ 1 triệu đồng trở lên; Hoàn thêm 50.000 VNĐ/giao dịch trả góp thành công của thẻ (mỗi thẻ tối đa 2 lần trong thời gian diễn ra chương trình).

- Trao các giải thưởng cho chủ thẻ có số lượng giao dịch nhiều nhất và doanh số giao dịch cao nhất, cơ cấu mỗi giải thưởng gồm có 1 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, 6 giải Nhì trị giá 5 triệu đồng và 7 giải Ba trị giá 3 triệu đồng.

Tổng ngân sách chương trình ưu đãi là 800 triệu đồng. Thời gian chương trình ưu đãi từ 15/10/2021 đến hết ngày 15/12/2021.

Khách hàng cũng có thể được nhận ưu đãi đồng thời của tất cả chương trình nếu thỏa mãn các điều kiện theo quy định. Điều kiện áp dụng đối với khách hàng thanh toán trên thiết bị chấp nhận thẻ (POS) tại các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng ăn uống,…; thanh toán trực tuyến trên website của các đơn vị cung cấp dịch vụ và rút tiền mặt.

Chương trình sẽ xét thưởng sau khi kết thúc thời gian áp dụng của chương trình. 

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi, vui lòng xem tại đây


Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null