Điều khoản sử dụng

Hưởng ứng chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến- Online Friday 2020” của Cục thương mại và kinh tế số - Bộ Công Thương, ngày 27 tháng 11 năm 2020, Công ty Cô phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các Ngân hàng thành viên công bố triển khai chương trình ưu đãi “Ngày mua sắm trực tuyến với cùng NAPAS năm 2020” (Chương trình) cho chủ thẻ NAPAS khi chi tiêu thành công qua cổng thanh toán trực tuyến NAPAS.

Theo đó, NAPAS thực hiện tặng tiền tối đa lên đến 25 triệu đồng/giải thưởng vào tài khoản thanh toán cho khách hàng khi thực mua sắm hàng hóa dịch bằng thẻ nội địa NAPAS tại các website bán hàng có kết nối cổng thanh toán trực tuyến NAPAS từ ngày 30/11/2020 đến ngày 06/12/2020.

            NAPAS sẽ phối hợp ngân hàng thành viên xác định khách hàng trúng thưởng bằng hình thức xét thưởng dựa các tiêu chí gồm (i) khách hàng là chủ thẻ nội địa NAPAS do các ngân hàng Việt Nam phát hành; (ii) khách hàng có tổng số lượng giao dịch, tổng giá trị giao dịch thanh toán trực tuyến ghi nhận thành công qua cổng NAPAS bằng 01 (một) số thẻ nhiều nhất trong thời gian áp dụng Chương trình.

Danh sách các đơn vị chấp nhận thanh toán chấp nhận theo thể lệ chương trình tại đây.

             Mỗi chủ thẻ ứng với mỗi số thẻ nội địa chỉ được nhận 01 (một) giải thưởng. Đối với các chủ thẻ có tổng số lượng hoặc giá trị thanh toán cao bằng nhau, NAPAS sẽ xét thưởng cho khách hàng đạt số lượng hoặc giá trị thanh toán giao dịch cao sớm hơn. Cơ cấu giải thưởng như sau:

ò.png

             Để thực hiện thanh toán hàng hóa dịch vụ trực tuyến, khách hàng cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến qua qua thẻ với Ngân hàng phát hành thẻ. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký sử dụng dịch vụ này với Ngân hàng, vui lòng liên hệ với Ngân hàng để được hỗ trợ cụ thể; Chương trình có điều kiện và điều khoản áp dụng.

            Dịch vụ Cổng thanh toán NAPAS là dịch vụ NAPAS cung cấp cho Doanh nghiệp/Nhà cung cấp dịch vụ, hỗ trợ Doanh nghiệp thu phí hàng hóa, dịch vụ của khách hàng có Thẻ và Tài khoản mở tại các Ngân hàng/Tổ chức liên kết với NAPAS bằng hình thức nhập thông tin thẻ nội địa và quốc tế trên các kênh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp như website, ứng dụng trên điện thoại di động, khác.

            NAPAS hiện đang quản trị và vận hành trung tâm chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử quốc gia, kết nối liên thông mạng lưới 19.000 máy ATM, 274.000 máy POS, và hàng trăm doanh nghiệp thanh toán điện tử trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch...; hơn 100 triệu thẻ của 46 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam với mục mục tiêu xây dựng mạng lưới thanh toán kết nối các Ngân hàng, Trung gian thanh toán góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

 



Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null