Điều khoản sử dụng

Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty thẻ BC Card, Hàn Quốc chính thức công bố triển khai kết nối thành công dịch vụ chuyển mạch quốc tế dành cho thẻ nội địa NAPAS và TPBank là ngân hàng thành viên đầu tiên trong hệ thống NAPAS tham gia triển khai dịch vụ này.

Thông qua kết nối chuyển mạch giữa NAPAS và BCCard, toàn bộ chủ thẻ ghi nợ nội địa của TPBank đã có thể thực hiện các giao dịch thanh toán tại hơn 30 triệu điểm chấp nhận thẻ qua POS và rút tiền hoặc vấn tin trên gần 40.000 máy ATM thuộc hệ thống của BC Card ở Hàn Quốc kể từ ngày 06/10/2020.

Dịch vụ này mang đến cho khách hàng của TPBank sự tiện dụng và an toàn khi sử dụng thẻ nội địa NAPAS trong thanh toán cũng như quản lý/chi tiêu ngoại tệ cho những chuyến đi du lịch, công tác .v.v. của người Việt Nam tại Hàn Quốc. Trong thời gian tới, NAPAS và BC Card sẽ tiếp tục mở rộng cung cấp dịch vụ tới cho các ngân hàng trong hệ thống.

Thông tin về BC Card:

BC Card là công ty thẻ tín dụng được thành lập vào năm 1983, hiện đã hoạt động hơn 36 năm tại thị trường Hàn Quốc trong lĩnh vực thẻ, thanh toán và Fintech. BC Card thuộc sở hữu của Kt Group - nhà mạng viễn thông đầu tiên và lớn nhất tại Hàn Quốc.

BC Card hiện chiếm 26% thị phần thanh toán thẻ tại Hàn Quốc, có hơn 30 triệu điểm chấp nhận thanh toán và khoảng 40 nghìn ATM.

BC Card hiện đang sở hữu các đơn vị chấp nhận thẻ lớn gồm các chuỗi cửa hàng miễn thuế như Shilla Duty Free, Lotte Duty free…; các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như The Face Shop, Innisfree… và các chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7.

Thông tin về Napas:

Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là doanh nghiệp cổ phần trực thuộc Ngân hàng Nhà nước,  có trách nhiệm thực thi và triển khai hiệu quả các chính sách của NHNN.

NAPAS hiện đang quản trị và vận hành trung tâm chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử quốc gia, kết nối liên thông mạng lưới 19.000 máy ATM, 234.000 máy POS và 50 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. Là doanh nghiệp hoat động không vì mục tiêu lợi nhuận, kể từ khi sáp nhập đến nay, NAPAS đã thực hiện 6 lần giảm phí dịch vụ chuyển mạch.  Tính riêng trong năm 2020, Napas đã thực hiện 03 lần giảm phí dịch vụ chuyển mạch cho các ngân hàng với tổng số tiền giảm phí ước tính lên đến 500 tỷ đồng


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null