Điều khoản sử dụng

Thẻ kép nội địa (2 card) do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp VietinBank triển khai đã chính thức được phát hành ra thị trường. Đây là thẻ kép nội địa đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ chip hiện đại và bảo mật tiên tiến nhất hiện nay, đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và trải nghiệm trong thanh toán không dùng tiền mặt.

Thẻ kép nội địa là dòng thẻ độc đáo, tích hợp tính năng của thẻ ghi nợ nội địa và thẻ tín dụng nội địa trên cùng một phôi thẻ vật lý. Sau lễ kí kết thỏa thuận hợp tác triển khai của NAPAS và VietinBank vào tháng 4 năm nay và trải qua giai đoạn thử nghiệm, đến nay, thẻ kép nội địa – VietinBank 2card đã chính thức được phát hành cho khách hàng và có thể thực hiện giao dịch trên mạng lưới ATM/POS của toàn bộ các Ngân hàng thành viên NAPAS

Thẻ kép nội địa được ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại và hoàn toàn do Việt Nam làm chủ. Thẻ được trang bị cả hai đầu đều là thẻ chip tuân thủ Tiêu chuẩn cơ sở kỹ thuật về thẻ chip nội địa của NHNN, trong đó 1 chip của thẻ ghi nợ nội địa và 1 chip của thẻ tín dụng nội địa đem lại sự an toàn, bảo mật vượt trội so với thẻ từ truyền thống. Riêng đầu thẻ tín dụng nội địa được trang bị thêm tính năng thẻ chip không tiếp xúc (contactless) giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong quá trình thanh toán, góp phần phòng chống sự lây nhiễm dịch covid-19 trong giai đoạn hiện nay.  

Hơn nữa, khách hàng có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của cả hai loại thẻ được tích hợp trong thẻ kép nội địa. Khi sử dụng tính năng của thẻ nào, khách hàng chỉ cần đưa thẻ theo đúng chiều mũi tên ở mặt trước và mặt sau của thẻ. Đối với thẻ tín dụng nội địa 2card, khách hàng có thể sử dụng 100% hạn mức thẻ, rút tiền tối đa 10 triệu đồng/ lần tại máy ATM và không giới hạn số lần rút. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng vào việc tiêu trước trả sau, thời hạn thanh toán lên đến 45 ngày cho toàn bộ giao dịch chi tiêu, mua sắm và rút tiền mặt trong nước tại tất cả ATM với chi phí hợp lý.

Việc phát hành thẻ kép nội địa còn giúp các ngân hàng đơn giản hóa các thủ tục và quy trình phát hành thẻ, cũng như đáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu, mua sắm của khách hàng, tăng tính tiện lợi và an toàn trong quá trình. Đồng thời, thẻ kép nội địa nói riêng và các sản phẩm thanh toán đa năng, đa tiện ích nói chung góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Chương trình ưu đãi cho chủ thẻ ghi nợ nội địa và chủ thẻ tín dụng nội địa VietinBank NAPAS

Nhằm thúc đẩy các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trong các hoạt động chi tiêu, mua sắm hàng ngày của người dân, NAPAS phối hợp VietinBank tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng khi sử dụng chức năng thanh toán của thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng nội địa và thẻ kép nội địa như sau:

1. Chương trình "Vui chi tiêu – Hoàn tiền triệu" dành cho chủ thẻ ghi nợ nội địa VietinBank.

- Hoàn 20% giá trị thanh toán cho chủ thẻ ghi nợ nội địa Vietinbank phát hành mới đối với các giao dịch qua máy chấp nhận thẻ (POS) từ 300.000 VNĐ trở lên và hoàn tối đa 200.000 VNĐ cho mỗi khách hàng.

- Hoàn 15% giá trị thanh toán cho toàn bộ chủ thẻ ghi nợ nội địa Vietinbank khi sử dụng thẻ thanh toán qua máy POS của Vietinbank với số tiền giao dịch theo quy định tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm Homefarm, Luôn tươi sạch, Mia Fruits, Kids Plaza, TAT Golf, siêu thị Lotte Mart và hoàn tối đa 200.000 VNĐ cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, chủ thẻ ghi nợ Vietinbank sẽ được hoàn 5% khi thanh toán bằng thẻ qua POS của các ngân hàng khác tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán thẻ là các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng ăn uống… trong khung giờ từ 9h00 đến 23h59 các ngày từ thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần và hoàn tối đa 100.000 VNĐ cho mỗi khách hàng.

Chương trình diễn ra từ nay đến khi triển khai hết ngân sách ưu đãi theo kế hoạch và hạn cuối đến 19/12/2021. Khách hàng có thể tham gia toàn bộ các ưu đãi nếu đủ điều kiện và giá trị hoàn tiền tối đa là 1 triệu đồng cho mỗi khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình.

2. Chương trình ưu đãi "Tính năng nhân đôi – tiền hoàn vượt trội" dành cho chủ thẻ tín dụng nội địa Vietinbank NAPAS

Chương trình áp dụng hoàn 20% giá trị thanh toán cho khách hàng đối với giao dịch từ 500.000 VNĐ trở lên và mức hoàn tối đa là 1 triệu đồng cho mỗi khách hàng trong toàn bộ chương trình ưu đãi. Thời gian áp dụng từ nay đến khi hết ngân sách khuyến mãi và đến hết ngày 25/12/2021.

Ưu đãi hoàn tiền dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nội địa VietinBank NAPAS để thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên thiết bị chấp nhận thẻ (POS) tại các điểm chấp nhận thanh toán là các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng ăn uống,…và thanh toán trực tuyến trên website của các đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước. 


Tin tức liên quan

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null