Điều khoản sử dụng

Hôm nay, tại trụ sở Hà Nội - Công đoàn NAPAS vừa phối hợp với Viện Huyết học truyền máu TW tổ chức thành công ngày hội Hiến máu nhân đạo “Giọt máu cho đi – Nhận về hạnh phúc”. Đây là hành động thiết thực chào mừng 73 năm Ngày Quốc khánh 2/9.

Ngày hội nhằm thể hiện và phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ cùng cộng đồng, đề cao nghĩa cử cao đẹp của CBCNV NAPAS trong hoạt động xã hội.
Nhận được lời kêu gọi của BCH Công đoàn, đông đảo CBCNV và đoàn viên thanh niên NAPAS đã nhiệt tình hưởng ứng. Đặc biệt, ngày hội 2018 trở nên sôi động với sự tham gia của một số đơn vị bạn như: PVcombank, IBM, Cty Bất động sản IBSC, Nhà xuất bản Thế giới…. Ngoài danh sách đã đăng ký, nhiều cán bộ đã hưởng ứng phong trào bằng việc tự nguyện tham gia, trong đó không ít chị em nữ giới. Tất cả đều thể hiện nhiệt huyết và tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp lâu nay của NAPAS.
Kết thúc ngày hội, 68 đơn vị máu đã được đóng góp như những dấu ấn của hạnh phúc. Với thông điệp “Giọt máu cho đi – Nhận về hạnh phúc”, phong trào hiến máu tình nguyện sẽ tiếp tục được Công đoàn NAPAS phát động hàng năm với mong muốn sẻ chia tình người ấm áp tới những số phận không may mắn.

Tin tức liên quan

Tin tức - Sự kiện

NAPAS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

05/04/2024 11:28

Cổng thông tin Napas Dành cho nhà phát triển Chương trình marketing
null